กระติก แจ้งความเอาผิด จิน สามีหนิง ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

Home » กระติก แจ้งความเอาผิด จิน สามีหนิง ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา
กระติก แจ้งความเอาผิด

งานนี้เดือดแน่ กระติก แจ้งความเอาผิด จิน สามีหนิง ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ซึ่งเป็นข้อหาเดียกันกับแซนที่เคยกล่าวฟ้องมาแล้ว ลั่นวันนี้ไม่กังวลใจแล้ว

จากเหตุการณ์สุดสลดของคนทั้งประเทศ การจากไปของดาราสาวมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เกิดประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิตขณะล่องเรือเที่ยวสังสรรค์อยู่กับเพื่อนทั้ง 5 คน ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับและประชาชนต่างให้ความสนใจเป็นอย่าง อีกทั้งยังต่างพากันตั้งคำถามและสงสัยในพฤติกรรมของเพื่อนบางคนที่ดูแปลก อย่างเช่น กระติกผู้จัดการแตงโม

ขอบคุณภาพ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว 

กระติก อิจศรินทร์ ผู้ที่เป็นทั้งเพื่อนรักของแตงโม นิดา และเป็นผู้จัดการ ถูกตั้งชาวเน็ตเน็ตตั้งข้อส่งสัยในหลายๆเรื่องจนกลายเป็นกระแสที่ทำให้โลกโซเชียลถกเถียงกันอยู่ช่วงหนึ่งจนเกิดเป็นแฮชแท็กกระติกที่ติดเทรนทวิตเตอร์อยู่นานหลายวัน อีกทั้งแม่จิ๋มแม่ของแตงโมก็มีความสงสัยในตัวกระติกจนทำให้แม่ไม่พอใจถึงขั้นไม่รับพวงมาลัยและไม่ให้อภัยกระติก ทั้งที่แม่ต่างให้อภัย ปอ กับ โรเบิร์ต ไปแล้ว 100 %

ล่าสุดวันนนี้ กระติก อิจศรินทร์ พร้อมทนายส่วนตัว เดินทางไปที่ สน.มีนบุรี เพื่อแจ้งความดำเนินคดี “จินจรินทร์ ธรรมวัฒนะ ผู้เป็นสามีของหนิง ปณิตา ในข้อกล่าวหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ซึ่งถือว่าว่าเป็นข้อกล่าวหาแบบเดียวกับ แซน ในประเด็นเดียวกันที่ว่า จิน สามีหนิงไม่ว่าร้ายในสื่อโซเชียล ซึ่งทางกระติงยังกล่าวอีกว่า ตอนนี้ที่แน่มีแจ้งความดำเนินคดีแล้ว 2 ราย ซึ่งอาจมีเพิ่มแต่อยู่ในขั้นตอนการรวบรวมพยานหลักฐาน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ