กรรชัยร้องอุ๊ย แอฟ โดน หมอช้าง ทักเรื่องเนื้อคู่ปีหน้ากลางรายการ ลั่นเดี๋ยวรอดู!

Home » กรรชัยร้องอุ๊ย แอฟ โดน หมอช้าง ทักเรื่องเนื้อคู่ปีหน้ากลางรายการ ลั่นเดี๋ยวรอดู!



กรรชัยร้องอุ๊ย! แอฟ โดน หมอช้าง ทักเรื่องเนื้อคู่กลางรายการ เผยสเป๊กหนุ่มที่จะเข้ามาแล้วดีปีหน้า ลั่นเดี๋ยวรอดู-จะแอบนัดไปกินข้าวโดยที่พวกเราไม่รู้ไม่ได้

เรียกว่าอีกไม่กี่วันใกล้ถึงสิ้นปี 2564 ก้าวเข้าสู่ปี 2565 ซึ่งปีหน้าตรงกับ ปีเสือธาตุน้ำ ซึ่งความแรงของปีหหน้าจะเบาลง ไม่เหมือนกับปีเสือธาตุไฟหรือปีเสือธาตุทอง

ล่าสุดหมอดูชื่อดัง “หมอช้าง ทศพร” ได้มีโอกาสจัดเกรด12ราศี ในปี 2565 ปัง & แป้ก! ผ่านรายการ 3 แซ่บ แต่งานนี้ไม่พลาดที่จะทักเรื่องความรักของคุณแม่สุดฮอตลูกหนึ่ง “แอฟ ทักษอร”

โดยหมอช้าง เผยว่า สิ่งที่ต้องเตือนเรื่องความรัก เนื่องจาก ราศีตุลย์ถ้ามีแฟนจะมีแบบไม่สนใจคำเตือนเลย ถ้าชอบใครปุ๊บจะเต็มที่เลย ซึ่งสเป๊กให้ไว้เลย เพราะราหูคือความแตกต่าง ต้องอายุห่างกันเยอะ เชื้อชาติ ศาสนาต่างกัน อาจจะได้ของอิมพอร์ตเข้ามา และถ้าได้ของตามสเป๊กจะไม่มีปัญหา อีกทั้งดวงจะได้แบบนั้นด้วย แต่ถ้าได้ของผิดสเป๊กเดี๋ยวมันจะวุ่นวายเข้ามา

ทำเอาพิธีกรชื่อดัง “หนุ่ม กรรชัย” ถึงกับร้องอุ๊ยออกมาทันที พร้อมถามกลับ กงยู กงยู คือพระเอกเกาหลีสุดฮอตที่คุณแม่แอฟชื่นชอบนั้นเอง ก่อน หมอช้าง จะตอบกลับว่า “อาจจะกงอื่นได้” จน กรรชัย ถึงกับแซวกลับหรือจะเอา กูยง

จากนั้น คุณแม่แอฟ ถามกลับว่า “สรุปได้ใช่ไหมค่ะ” ด้าน หมอช้าง ตอบกลับ “เดี๋ยวรอดู” ขณะที่ คุณแม่ชมพู่ ถามต่อว่า “อย่างนี้คนใกล้ตัวต้องช่วยๆกันดึงสติ” จนคุณแม่แอฟ เผยกับชมพู่ว่า “แม่เริ่มจากช่วยหาก่อนยังไม่ต้องช่วยดึงสติ”

นอกจากนี้ หมอช้าง เผยอีกว่า แอฟจะแอบนัดไปกินข้าวโดยที่พวกเราไม่รู้ไม่ได้ ต้องเปิดเผยต้องช่วยกันดู ทำเอา คุณแม่แอฟ ถึงกับหัวเราะหน้าแดงออกมาทันที

ขอบคุณรายการ 3 แซ่บ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ