กดแคร์ โน้ส-อุดม ผ่าตัดเข่า ยันหายทันแสดงแน่ ด้นกลอนสดสุดฮือฮา

Home » กดแคร์ โน้ส-อุดม ผ่าตัดเข่า ยันหายทันแสดงแน่ ด้นกลอนสดสุดฮือฮา



แห่ส่งกำลังใจ โน้ส-อุดม ผ่าตัดเข่า กำลังทำกายภาพบำบัด เจ้าตัวจัดกลอนสดขณะไปปัสสาวะ สุดฮือฮา ทำเอาขำกลิ้ง ยันหายทันแสดงหมู่ 2 แน่

วันที่ 28 ส.ค.2565 ทางเพจสรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมการข่าวเผยแพร่คลิปของศิลปินเดี่ยวไมโครโฟนอย่างโน้ส-อุดม แต้พานิช ซึ่งเข้ารับการรักษาอาการปวดเข่าเรื้อรัง และงอเข่าไม่ได้ ด้วยการผ่าตัดเอาชิ้นกระดูกงอกที่หัวเข่าที่ไปเสียดสีกับกระดูกส่วนอื่น หรือกดทับเส้นประสาท การผ่าตัดผ่านพ้นไปด้วยดี

โดยตอนนี้โน้สกำลังเริ่มกายภาพบำบัด ฝึกหัดเดิน ซึ่งเจ้าตัวมั่นใจว่าจะหายทันการแสดง “หมู่ 2” ที่จะจัดแสดงในวันที่ 4-9 ต.คนี้แน่นอน

อย่างไรก็ดีหลังโพสต์คลิปไป มีคนเข้ามาให้กำลังใจ ทางสรยุทธได้แจ้งว่าขอให้ชมคลิปก่อน ซึ่งเมื่อเข้าไปชม พบว่าแม้โน้สจะบาดเจ็บ แต่ก็ยังด้นกลอนแสนฮาเป็นที่คึกคักทั้งพยาบาลและผู้ชมเป็นอย่างมาก

โดยเจ้าตัวได้ด้นกลอนสดขณะกำลังไปเข้าห้องน้ำในสภาพมีพยาบาลประคองว่า “ถึงพิการทางกาย ใจยังสู้ โปรดเอ็นดูชาวหมู่ด้วยเถิดหนา เดินไปฉี่ ไม่มีแรง ทั้งกายา แล้วเลี้ยวขวา ไปที่โถ โอไกลจัง ขาข้างหนึ่งชาไปหมด ไร้ความรู้สึก หมดความคึก อ่อนแรง เจี้ยวสูญหาย ไม่มีแล้ว ความคึกคักสมดังชาย เป็นผู้ชายตายด้านแล้ว สิเรา”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ