แค้นแทนพ่อ! วินจยย. ยกพวกถล่ม-แทง พ่อค้าลูกชิ้นขาพิการ เผยปมเขม่น

Home » แค้นแทนพ่อ! วินจยย. ยกพวกถล่ม-แทง พ่อค้าลูกชิ้นขาพิการ เผยปมเขม่น


แค้นแทนพ่อ! วินจยย. ยกพวกถล่ม-แทง พ่อค้าลูกชิ้นขาพิการ เผยปมเขม่น

แค้นแทนพ่อ วินจยย. เดือด ยกพวกถล่ม พ่อค้าลูกชิ้นขาพิการ ชักมีดแทงบาดเจ็บสาหัส เผย ปมเขม่นกัน เจ้าหน้าที่เร่งล่าตัวมาดำเนินคดี ขู่ไม่มอบตัว เจอหมายจับแน่

วันที่ 1 พ.ย.2565 ร.ต.อ.บุญส่ง ยิ่งยง รองสารวัตร สภ.พลูตาหลวง เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธมีดแทงกัน บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อปากทางเข้าสนามกอล์ฟพลูตาหลวง ม.7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บชื่อ นายพนม (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี พ่อค้าลูกชิ้น ซึ่งเป็นผู้พิการขาข้างซ้าย สภาพถูกอาวุธมีดแทงบริเวณชายโครงข้างซ้ายและขวา นอนจมกองเลือดอยู่ข้างรถจักรยานยนต์พ่วงข้างขายลูกชิ้นทอด เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือนำา่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

แค้นแทนพ่อ วินจยย. เดือด ยกพวกถล่ม พ่อค้าลูกชิ้นขาพิการ ชักมีดแทงบาดเจ็บสาหัส เผย ปมเขม่นกัน

แค้นแทนพ่อ วินจยย. เดือด ยกพวกถล่ม พ่อค้าลูกชิ้นขาพิการ ชักมีดแทงบาดเจ็บสาหัส เผย ปมเขม่นกัน

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ผู้บาดเจ็บได้มีปากเสียงกับ นายเด่น (ทราบเพียงชื่อเล่น) อาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ที่อยู่ข้างร้านผู้บาดเจ็บอยู่บ่อยครั้ง เรื่องการมาจอดรถขายของ ซึ่งก่อนเกิดเหตุ นายเด่นและผู้บาดเจ็บได้ชกต่อยกัน แต่มีคนในละแวกนั้นเข้ามาห้าม ก่อนที่นายเด่นจะโทรศัพท์ตามลูกชาย พร้อมเพื่อนลูกอีก 4-5 คน มารุมทำร้ายผู้บาดเจ็บ จากนั้นได้มีคนในกลุ่มนำอาวุธที่เตรียมมาแทงผู้บาดเจ็บ ก่อนพากันขับจักรยานยนต์หลบหนีไป

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจขณะนี้ทราบตัวกลุ่มคนร้ายแล้ว กำลังเร่งติดตามตัวให้เข้ามามอบตัว หากไม่มาจะได้ออกหมายจับ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ