อนาคตไม่แน่นอน คอนเต รับอาจโดน สเปอร์ส ปลดพ้นกุนซือก่อนจบซีซั่นนี้

Home » อนาคตไม่แน่นอน คอนเต รับอาจโดน สเปอร์ส ปลดพ้นกุนซือก่อนจบซีซั่นนี้


อนาคตไม่แน่นอน คอนเต รับอาจโดน สเปอร์ส ปลดพ้นกุนซือก่อนจบซีซั่นนี้

อันโตนิโอ คอนเต ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ รับอาจจะโดนปลดจากตำแหน่งก่อนจบซีซั่นนี้หลังเพิ่งพาทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกยูซีแอล

โดย สเปอร์ส ภายใต้การนำของ คอนเต ต้องหยุดเส้นทางของฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก 2022-23 รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังนัดแรกพวกเขาบุกพ่ายต่อ เอซี มิลาน มาก่อน 0-1

ขณะที่ในนัดสองเมื่อวันที่ 8 มี.ค. “ไก่เดือยทอง” เปิดสนาม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดียม ทำได้แค่เสมอกับ “ปีศาจแดงดำ” 0-0 ซึ่งในแมตช์นี้พวกเขาเหลือผู้เล่น 10 คนด้วยหลัง คริสเตียน โรเมโร ถูกใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกนาที 78 ส่งผลให้ สเปอร์ส ตกรอบด้วยสกอร์รวมสองนัด 0-1

หลังเกม คอนเต ให้สัมภาษณ์ว่าอนาคตของเขากับ สเปอร์ส อยู่ท่ามกลางความไม่แน่นอน “ผมยังทำงานต่อไป ผมมีสัญญากับ ท็อตแนม ผมเคารพสัญญา เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล การประเมินจะทำกับสโมสรด้วยวิธีที่สงบที่สุด”

“มาดูกันว่าฤดูกาลจะจบลงอย่างไร บางทีพวกเขาอาจไล่ผมออกไปเร็วกว่านี้ก็ได้ บางทีความคาดหวังอาจสูงกว่านี้ และอาจทำให้ผิดหวัง สิ่งที่สำคัญสำหรับโค้ชคือการพยายามทำงาน และยกระดับมาตรฐาน ปีนี้เรากำลังดิ้นรนเพื่อยกระดับมาตรฐาน”

นอกจากนั้นเฮดโค้ชชาวอิตาเลียนยังเข้าใจถึงความผิดหวังของแฟนๆ ที่ทีมไม่ได้แชมป์มาเป็นเวลานาน หลังในซีซั่นก็จบด้วยมือเปล่าว่า “เราไม่สามารถสร้างปาฏิหาริย์ได้ และผมเข้าใจแฟนๆ ที่หมดความอดทน เพราะเป็นเวลานานแล้วที่ ท็อตแนม ไม่ชนะอะไรเลย ผมเสียใจจริงๆ สำหรับแฟนๆ แต่เราไม่สามารถสร้างชัยชนะได้”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ