ยืนยันแพแตก! เต้ มงคลกิตติ์ เผย แม๊ไม่เอา อัจฉริยะ 100%

Home » ยืนยันแพแตก! เต้ มงคลกิตติ์ เผย แม๊ไม่เอา อัจฉริยะ 100%

เต้ มงคลกิตติ์ เผย ผ่านรายการโหนกระแส แม่แตงโม ไม่เอาอัจฉริยะแล้ว คำฟ้องเมื่อวาน จะทำให้เป็นโมฆะ ไม่งั้นแม่โดนคนบนเรือเล่นแน่!

จากเหตุการณ์สุดสลดของคนทั้งประเทศ การจากไปของดาราสาวมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เกิดประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลาง แม่น้ำเจ้าพระยา จนเสียชีวิตขณะล่องเรือเที่ยวสังสรรค์อยู่กับเพื่อนทั้ง 5 คน ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับและประชาชนต่างให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง

หากใครที่มีการติดตามข่าวสารหรือ คดีแตงโม มาตลอดคงจะพอทราบว่า หลังจากที่ แม่แตงโม นิดา หรือ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน ได้มีการส่ง มือถือของแตงโม ให้ บังแจ็ค ที่อยู่สหรัฐอเมริกา จนเป็นเหตุให้ต้องมีการเปลี่ยนทีมทนายใหม่ ซึ่งทนายเดชาได้ประกาศถอนตัวเนื่องจากรับไม่ได้กับกรณีนี้

ซึ่งในเวลาต่อมา แม่แตงโม ได้มีทีมทนายเข้ามาดูแล คดีแตงโม ใหม่ ซึ่งหลังจาก ทนายเดชา ถอนตัว ส.ส.เต้ มงคงกิตติ์ และ นายอัจฉริยะ ทำการจัดตั้งทีมกฎหมายเข้ามาดูแลคดีดังกล่าวโดยมี ทนายชนบท และผู้ที่เกี่ยวข้องอีกหลายรายเข้ามาให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ จนล่าสุดเกิดกระแสดราม่าระหว่าง ส.ส.เต้ กับ อัจฉริยะ

ขอบคุณรูปภาพ : โหนกระแส

และวานนี้ 15 มิ.ย. 65 นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้เดินทางไปร่วมรายการ โหนกระแส เพื่อพูดคุยในหลายประเด็นและมีการกล่าวถึง เต้ มงคลกิตติ์ ทำให้เป็นประเด็นแตกหักกันจนทำให้ล่าสุด เมื่อเช้านี้ เพจ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ได้ออกมาโพสต์ถอน อัจฉริยะ และ ทนายกฤษณะ ออกจากที่ปรึกษากฎหมาย หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์

อาจเป็นรูปภาพของ ข้อความ
ขอบคุณรูปภาพ : มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

ล่าสุด เต้ มงคลกิตติ์ ก็ได้ไปพูดคุยกับ หนุ่ม กรรชัย ในรายการ โหนกระแส เทปประจำวันที่ 16 มิ.ย. 65 ร่วมกับ นายบุญถาวร โดยอยากฝากบอก อัจฉริยะ ที่กล่าวถึงตนเองเมื่อวานนี้

ยืนยันแพแตก และไม่เอา อัจฉริยะ แน่นอน แม่ยื่นคำร้องต่อศาลด้วย
ยกเลิกหนังสือการมอบอำนาจของ
อัจฉริยะ เรียบร้อยแล้ว
แม่ไม่มีประสงค์ให้ไปฟ้อง
อัจฉริยะ มันคือการลักฟ้อง
แม่เขียนหนังสือยกเลิกอำนาจด้วยตนเองต่อหน้าศาล
และคำฟ้อง
คุณอัจฉริยะ จะทำให้เป็นโมฆะ

ขอบคุณรูปภาพ : มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์
ขอบคุณรูปภาพ : มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

  • เดือดแต่เช้า! เต้ มงคลกิตติ์ ถอด อัจฉริยะ – ทนายกฤษณะ
  • แม่คือตัวแปรสำคัญ! อัจฉริยะ เผย ทำเต็มที่แต่ถ้าแม่ไม่ไปต่อผมก็ต้องหยุด
  • ทนายชนบท ฉะ! อัจฉริยะแขวะหลายรอบ ลั่น คุณมี FC ผมก็มีลูกศิษย์เหมือนกัน
  • เต้ มงคลกิตติ์ เผย ทีมกฎหมาย แม่แตงโม ให้ใช้สำนวน อัจฉริยะ แก้ไขเพิ่มเติม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ