อัศจรรย์ ครีมบำรุงผิว ทาปุ๊บหน้าเปลี่ยน ชาวเน็ตสงสัยขายครีมหรือแอปฯตัดต่อ

Home » อัศจรรย์ ครีมบำรุงผิว ทาปุ๊บหน้าเปลี่ยน ชาวเน็ตสงสัยขายครีมหรือแอปฯตัดต่อ

ครีมตัดต่อ ปก

ชาวเน็ตงงหนักพบ ครีมบำรุงผิว ขายบนแอปฯออนไลน์ ก่อนทา-หลังทา ต่างกันอย่างกับคนละคนจนต้องถาม ขายครีมหรือขายแอปฯตัดต่อ

ในยุคที่ไม่ว่าใครๆ ก็ต้องหันมาดูแลตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นเพศไหน วัยไหน การซื้อครีมบำรุง หรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่าง ล้วนเป็นเรื่องที่ไม่ไกลตัวกันเลยทีเดียว แต่การจะซื้อทั้งทีนั้นก็ต้องดูดีดี เพราะบางครั้งเราอาจจะโดนตบตาจากการตัดต่อภาพของผู้ขาย เพราะบางครั้งภาพที่ใช้อ้างอิงก็ไม่ใช่ภาพจริง

เช่นเดียวกับกรณีนี้ที่เฟซบุ๊กเพจชื่อ หมึกเหลือง ได้แชร์รูปภาพของผลิตภัณฑ์ ครีมบำรุงผิว ที่ปรากฎอยู่บนหน้าแอปฯออนไลน์ แอปฯหนึ่ง มีการเปรียบเทียบภาพก่อนใช้ และหลังใช้ ทไเอาชาวเน็ตถึงกับต้องตะลึงตาค้าง เพราะผลที่ออกมามันช่างแตกต่างกัน จนอดไม่ได้ที่จะตั้งคำถามว่า “ตกลงจะขายครีม หรือขายโปรแกรมตัดต่อ”

ซึ่งทางเพจ หมึกเหลือง ก็ได้ระบุข้อความไว้ว่า “มึมขายครีมหรือขายโปรแกรมตัดต่อคะอีแม่ค้าขา!!! ครีมตัดต่อ ส่งตรงจากจีน” นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดการสั่งซื้อรายงานว่ามีการสั่งซื้อไปแล้วถึง 4 ครั้งก็ถึงกับงงหนักกันเข้าไปใหญ่ว่าคนซื้อ ลองซื้อเล่นๆหรือใช้จริง


และไอ้เจ้าครีมบำรุงผิว ลดริ้วรอยไวท์เทนนิ่ง ตัวนี้ก็ดึงดูุความสนใจจากชาวเน็ตมากมายให้เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นกับผลิตภัณฑ์ตัวดังกล่าว โดยบางรายระบุข้อความว่า นอกจากริ้วรอยจะหาย คิ้วยังดกขึ้นด้วย, โฆษณาเกินจริง ราคา หลักร้อยทำได้ยังกะไปศัลยกรรมจากเกาหลี, สปอนเซอร์​แอปแต่งรูปต้องเข้าแล้วแหละ, แม่ซื้อไปป้ะวะ ยิ่งเชื่ออะไรง่ายๆอยู่




ข่าวที่น่าสนใจ

ศบค. เตือนอย่าหลงเชื่อ เคอร์ฟิว23เม.ย.64 เป็นข่าวปลอม อย่าแชร์ต่อ

เจอเพียบ! จีนพบร่องรายการต้ม ข้าวฟ่าง เมื่อ 2,000 ปีก่อน พร้อมหลุมศพชนชั้นสูง

ถกสนั่น ลงทะเบียนฉีดวัคซีนผ่าน หมอพร้อม คนไม่มีสมาร์ทโฟน จะจองคิวอย่างไร

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ