หมอของขวัญ ขอพักไม่พูดถึงใคร ยอมรับบางที่ก็ติดเม้าท์ หลังชาวเน็ตติงรู้จักทุกคน

Home » หมอของขวัญ ขอพักไม่พูดถึงใคร ยอมรับบางที่ก็ติดเม้าท์ หลังชาวเน็ตติงรู้จักทุกคน
หมอของขวัญ

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาเมื่อ หมอของขวัญ ได้มีการโพสต์ถึง ขุน ชานนท์ ที่กำลังเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ตอนนี้ ทำเอาชาวเน็ตสงสัยทำไมหมอรู้จักคนเยออะจัง ล่าสุดหมอลั่นแล้วว่าจะขอพัก ไม่พูดถึงใคร

ขอบคุณภาพ doctorkatekate

จากการเปิดใจเคลียร์กันกลางรายการ โหนกระแส สำหรับประเด็นดราม่าของ ขุน ชานนท์ อักขระชาตะ ที่ขับรถชนผู้เสียหายจนแขนหัก โดยทางด้านของผู้เสียหายบอกว่า มีค่ารักษาและค่าซ่อมแซมรถรวมอยู่ที่ 3หมื่นบาท แต่ทางด้านของ ขุน ต่อรองขอเหลือแค่ 2 หมื่นบาท จนทางด้านของพิธีกรอย่าง หนุ่ม กรรชัย อาสาออกส่วนที่เหลืออีก 1หมื่นให้แทน

ขอบคุณภาพ doctorkatekate

หนึ่งในคนที่ชื่อเสียงที่ออกมาพูดประเด็นอย่าง หมอของขวัญ ก็ได้โพสต์ข้อความทางไอจีของตัวเอง ถึงประเด็นที่มีการต่อรองเรื่องของเงินเยียวยาว่าในความเห็นของหมอ มันไม่ควรจะต่อรองได้ นี่ยังไม่นับรวมถึงเรื่องความบาดเจ็บและความเสียหายทางใจ และการขาดรายได้ที่ต้องมารักษาตัว กรณีแบบนี้ถ้าหากเป็นเมืองนอก คูณค่าตกใจกันหลายล้านบาทเลย เป็นลูกผู้ชายทำประมาทก็ควรยอมรับผิดและชดใช้ในสิ่งที่ตัวเองทำ

ขอบคุณภาพ doctorkatekate

ซึ่งทางด้านหมอของขวัญยังมีการโพสต์ถึง ขุน ชานนท์ อีกเรื่องในกรณีที่เคยร่วมงานกันที่เดอะเฟสเมื่อ 5-6 ปีที่แล้ว โดยระบุข้อความว่า “ตอนร่วมงานกันที่เดอะเฟส เค้าก็ไนส์นะคะ 5-6 ปีที่แล้ว มาเจออีกครั้งคือเป็นพิธีกรคู่กระติ์บเวทีนางสาวเชียงใหม่ปีนี้เลย บอกเลย อั้มมมมมม ไปดูเอาเองรอบพรีลิม วันจริงถึงขั้นเปลี่ยนพิธีกรชายสงสารกระติ๊บไม่ไหว เล่าเฉยๆค่ะ เดี๋ยวคงได้ขึ้นเทรนทวีตเร็วๆนี้”

ขอบคุณภาพ หมอของขวัญ

ทำเอาชาวเน็ตต่างสงสัยและตั้งข้อสังเกตว่าทำไม หมอของขวัญ รู้จักคนมากมายอย่างนี้ เนื่องจากในช่วงเวลที่ผ่านมากระแสข่าวที่เป็นประเด็นร้อนแรง หมอของขวัญก็จะมีการออกมาโพสต์เกี่ยวกับบุคคลหรือประเด็นดังกล่าวเสมอ ซึ่งทำให้หลายในโลกโซเชียลต่างสงสัยว่าการกระทำแบบนี้เป็นการหิวแสงหรือไม่

ล่าสุด หมอของขวัญ ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าวแล้วว่า “หมอได้อ่านความคิดเห็นของหลายๆคนทั้งในทวิตเตอร์และเพจต่างๆที่วิจารณ์หมอนะคะ เลยเก็บเอามาคิดทบทวนดีๆ มันก็จริงอย่างที่เขาว่า เราโผล่ไปในประเด็นต่างๆไม่หยุดเลย จากวันนี้เป็นต้นไป หมอสัญญาว่าจะพักการเป็นของขวัญสนิท นามสกุล ทะเบียนราษฎร์ค่ะ บางทีก็ติดเมาท์ ติดเล่ามากไป จนหลายซีนมันออกจะล้นๆ จะไม่พูดพาดพิงถึงใครอีกแล้ว ใครมีอะไรอยากให้หมอปรับ บอกหมอได้นะ ยินดีค่ะ ขออภัยที่ทำให้หลายท่านผิดหวังนะคะ”

ขอบคุณภาพ Doctorkatekate

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ