มาอีกแล้ว! แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ตำรวจจริงปะทะตำรวจเก๊ แจ้งยศเป็นถึงนายพล

Home » มาอีกแล้ว! แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ตำรวจจริงปะทะตำรวจเก๊ แจ้งยศเป็นถึงนายพล
แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ตำรวจจริงปะทะตำรวจเก๊

มีให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ตำรวจจริงปะทะตำรวจเก๊ แจ้งตนเองเป็นยศถึง พลตำรวจเอกตำแหน่งเป็นผู้กำกับ งานนี้ตำรวจไหวพริบดีแกล้งถามขอให้ส่งโลเคชั่นพร้อมเดินทางไปหา

ขอบคุณภาพ เจ๊ม้อยv+

หากใครที่ติดตามข่าวสารอยู่เป็นประจำคงพอทราบกันดีว่า ในปัจจุบันแก๊งคอลเซ็นเตอร์มีการระบาดอย่างแพร่หลาย ซึ่งทางสื่อข่าวหลายสำนักได้มีการนำเสนอข่าวอยู่บ่อยครั้ง ทำให้ประชาชนเข้าถึงและสามารถรับรู้ได้ว่าเทคนิคในการหลอกลวงแบบนี้คือมิจฉาชีพ ซึ่งในช่วงหลังๆมานี้ทำให้มีคลิปการปั่นคอลเซ็นเตอร์ออกมาให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ยังมีผู้ที่หลงเชื่ออยู่เป็นจำนวนไม่น้อย

ขอบคุณภาพ เจ๊ม้อยv+

อย่างในกรณีนี้ เพจเฟซบุ๊ก เจ๊ม้อยv+ ได้มีการโพสต์คลิปถึงเหตุการณ์แก๊งคอลเซ็นเตอร์โทรศัพท์มาหลอกลวงประชาชน จนประชาชนรายนี้หลงเชื่อโอนเงินไปให้ส่วนหนึ่งก่อนที่จะมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งจากคลิปจะเห็นได้พบเจ้าหน้าที่ตำรวจรายนี้ได้มีการพูดคุยกับมิจฉาชีพที่โทรเข้ามา

ขอบคุณภาพ เจ๊ม้อยv+

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการสอบถามถึงผู้ที่อยู่ในสายถึงกรณียศและตำแหน่งงานที่ประจจำการอยู่ ซึ่งผู้ที่อยู่ในสายได้แจ้งกลับมาว่า ตนมียศพลตำรวจเอก ดำรงตำแหน่งเป็นผู้กำกับอยู่ สภ.ภาค9 ซึ่งนายตำรวจในคลิปได้พยายามสอบถามถึงที่อยู่ว่าตอนนี้อยู่ที่ไหน พร้อมพยายามให้ผู้ที่อยู่ในสายส่งโลเคชั่นมาเพื่อที่จะเดินทางไปพบ

ขอบคุณภาพ เจ๊ม้อยv+

ซึ่งคาดว่ามิจฉาชีพอาจรู้ตัว เนื่องจากตำรวจภายในคลิปก็ได้แจ้งกลับไปว่าตนเองก็เป็นตำรวจเหมือนกัน ซึ่งทางมิจฉาชีพได้มีการพูดต่อว่าและใช้คำหยาบคาย จนเจ้าหน้าที่ตำรวจรายนี้กล่าวตักเตือนไป ทำให้มิจฉาชีพรายดังกล่าวได้พูดจากวนประสาทก่อนวางสายไป

ขอบคุณภาพ เจ๊ม้อยv+

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ