เก๋งแหกโค้ง พุ่งชนรีสอร์ต ทับร่างคนนอนในห้อง เด็กถูกทับบาดเจ็บ

Home » เก๋งแหกโค้ง พุ่งชนรีสอร์ต ทับร่างคนนอนในห้อง เด็กถูกทับบาดเจ็บ


เก๋งแหกโค้ง พุ่งชนรีสอร์ต ทับร่างคนนอนในห้อง เด็กถูกทับบาดเจ็บ

เก๋งแหกโค้งพุ่งชนรีสอร์ตริมหาดแม่รำพึงพังยับ เจ้าของนอนหลับได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ส่วนคนขับบาดเจ็บเล็กน้อย

วันที่ 19 มี.ค. 65 พ.ต.ท.สากล คำยิ่งยง สว.เวร สภ.เพ จ.ระยอง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์แหกโค้งพุ่งชนบ้านพักตากอากาศ รีสอร์ต ริมหาดแม่รำพึง-ก้นอ่าวม.1 ต.เพ อ.เมือง จึงประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้าหมู่เกาะเสม็ด และ หน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลจุดบ้านเพ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงทางโค้ง พบรถเก๋ง ฮอนด้า สีขาว ทะเบียน 4กบ-822 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนเข้าไปในตัวรีสอร์ต จนตัวรถพุ่งทะลุเข้าไปในกำแพงและข้าวของภายในบ้านพังยับเยิน รถยนต์ด้านยุบเข้าไป ตรวจสอบพบว่าคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ใต้ท้องรถพบกับผู้หญิงถูกทับอยู่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันยกรถแล้วนำร่างออกมา ซึ่งได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง ส่วนอีกรายเป็นเด็กผู้ชายถูกโซฟาทับร่างอยู่ จึงรีบช่วยออกมา ก่อนจะนำตัวทั้งสองคนส่งรักษาที่ รพ.ระยองทันที

สำหรับผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นางเย็นจิตร อายุ 51 ปี และ หลานชาย ก่อนเกิดเหตุกำลังนอนอยู่ภายในบ้านในจุดที่รถพุ่งชนเข้าไปพอดี จึงได้รับบาดเจ็บ อาการล่าสุดพ้นขีดอันตรายแล้ว

จากการสอบสวนคนขับรถเก๋ง ให้การว่า กำลังขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านพักที่ชายหาดสวนสน แต่พอขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงโค้งหักศอก ปรากฏว่าไม่สามารถบังคับรถได้ รถจึงพุ่งชนเข้าไปในตัวบ้านพักอย่างแรง จนเสียงดังสนั่นไปทั่วบริเวณ หลังตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวคนขับรถเก๋งไปสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ