สมควรหรือไม่! ครูตรวจการบ้านแล้วโยนลงพื้น ให้เด็กมามาตามเก็บสมุดเอาเอง

Home » สมควรหรือไม่! ครูตรวจการบ้านแล้วโยนลงพื้น ให้เด็กมามาตามเก็บสมุดเอาเอง
ครูตรวจการบ้านแล้วโยนลงพื้น

เจอแบบนี้มีความคิดเห็นอย่างไร ครูตรวจการบ้านแล้วโยนลงพื้น ปล่อยให้เด็กนักเรียนมาเดินมาเก็บสมุดเอาเองที่พื้น งานนี้ชาวเน็ตถกสนั่นนี่หรือที่เรียกว่าแม่พิมพ์ของชาติ

ขอบคุณภาพ noonuknikza

อาชีพครู หลายคนเปรี่ยบเป็นเรือจ้าง เพราะครูมีหน้าที่สอนเด็กให้ได้รับความรู้และอบรมสั่งสอนในสิ่งที่เหมาะสม ซึ่งจะช่วยให้เด็กที่ตนดูแลนั้นเติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพทั้งในด้านความรู้และในด้านสังคม ดังนั้นครูจึงต้องเป็นแบบอย่างที่ดีให้เด็กเสียก่อน หากแต่ครูปฏิบัติทำตัวไม่เหมาะสมแล้วนั้นเด็กจะเติบโตไปอย่างมีคุณภาพได้อย่างไร

ขอบคุณภาพ noonuknikza

อย่างกรณีนี้ ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งโพสต์คลิปบรรยากาศภายในห้องเรียนที่โรงเรียนแห่ง ซึ่งในขณะนั้นดูได้ทำการตรวจสมุดคาดว่าเป็นรายงานการบ้านของนังเรียนที่เอามาส่ง ซึ่งหลังจากครูท่านนี้ได้ตรวจเสร็จแล้วก็ได้โยนสมุดเล่นที่ตรวจลงพื้น เปรียบเสมือนของไร้ค่า ทั้งที่เป็นสมุดที่นักเรียนใช้เขียนหาความรู้ใส่ตัว ซึ่งทุกเล่มที่ตรวจครูได้โยนลงพื้นทุกเล่ม จนเด็กต้องออกมาเก็บสมุดจากพื้นด้วยตนเอง

ขอบคุณภาพ noonuknikza

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวไม่ว่าเกิดด้วยเหตุผลใดทำให้ชาวเน็ตเกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากพฤติกรรมที่คุณครูท่านนี้แสดงออกมาไม่มีความเหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากครูเป็นแบบอย่างของเด็กๆจึงอยากให้มีการออกมารับผิดชอบ

ขอบคุณภาพ noonuknikza

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้าคอมเม้นท์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า แม่พิมพ์… แบบนี้จะหาตัวอย่างดีๆให้เด็กเอาตามได้ไง, นี่แค่โยนลงพื้น ของเราโยนนอกอาคารเลย, ออกเถอะครู ครอบครัวเราก็รับราชการนะลุง ป้า พ่อ แม่ จนท่านเกษียณราชการทุกวันนี้ลูกศิษย์ที่จบจากท่านจะแวะเวียนมาไหว้กันตลอด

ขอบคุณภาพ noonuknikza
ขอบคุณภาพ noonuknikza
@noonuknikza

#แม่พิมพ์ของชาติ

♬ เสียงต้นฉบับ – นู๋ นุ๊กนิ๊กซ่า – นู๋ นุ๊กนิ๊กซ่า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ