หนุ่มพกทั้งปืนมีด ซิ่งจยย.กับเพื่อน ขี่ปาดแซงกับรถกระบะ เจอพุ่งชนตัวเองดับ เพื่อนสาหัส

Home » หนุ่มพกทั้งปืนมีด ซิ่งจยย.กับเพื่อน ขี่ปาดแซงกับรถกระบะ เจอพุ่งชนตัวเองดับ เพื่อนสาหัส


หนุ่มพกทั้งปืนมีด ซิ่งจยย.กับเพื่อน ขี่ปาดแซงกับรถกระบะ เจอพุ่งชนตัวเองดับ เพื่อนสาหัส

นครศรีธรรมราช หนุ่มพกทั้งปืนมีด ซิ่งจยย.กับเพื่อน ขี่ปาดแซงกับรถกระบะ เจอพุ่งชนตัวเองดับ เพื่อนสาหัส ตำรวจเร่งสอบปากคำคนขับกระบะ

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 11 ม.ค.2565 พ.ต.ท.ธีระพล พุ่มชัย รองผกก.ป.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุรถกระบะชนรถจยย. มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ที่ใต้สะพานลอยข้ามถนน หน้าโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 4 ถนนนคร-ท่าศาลา หมู่ 1 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช และมูลนิธิใต้เต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายทรงวุฒิ อายุ 34 ปี สภาพนอนคว่ำ ที่เอวเหน็บปืนและมีดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นของกลาง ส่วนคนเจ็บคือนายจิราวุฒิ อายุ 35 ปี กู้ภัยรีบนำส่งรพ.เพื่อช่วยชีวิต ในที่เกิดเหตุยังพบรถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 1กส-6991 นครศรีธรรมราช ล้มอยู่สภาพพังยับเยิน และรถกระบะ ติดรั้วเหล็กบรรทุกไม้ยาง สภาพล้มตะแคงข้างอยู่ริมถนน ได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับยังไม่ทราบชื่อ เจ้าหน้าที่ให้ไปสอบปากคำที่สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่นายทรงวุฒิกับนายจิราวุฒิ ขี่รถจยย.มาตามถนนดังกล่าวด้วยความเร็ว และแซงรถกระบะคู่กรณี ก่อนจะมีการแซงกันไปแซงกันมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถกระบะได้เสียหลักพุ่งชนรถ จยย.อย่างจังจนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวนเกี่ยวกับกรณีผู้เสียชีวิตพกปืนด้วยว่าพกมาเพื่ออะไร ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ