บิ๊กป้อม ยกทีมลุยหาเสียงสงขลา โชว์สกิลปากหวาน “ใจถึงพึ่งได้ รักคนใต้ที่สุด”

Home » บิ๊กป้อม ยกทีมลุยหาเสียงสงขลา โชว์สกิลปากหวาน “ใจถึงพึ่งได้ รักคนใต้ที่สุด”


บิ๊กป้อม ยกทีมลุยหาเสียงสงขลา โชว์สกิลปากหวาน “ใจถึงพึ่งได้ รักคนใต้ที่สุด”

บิ๊กป้อม ยกทีมลุยหาเสียงสงขลา โชว์สกิลปากหวาน “ใจถึงพึ่งได้ รักคนใต้ที่สุด” ด้าน ร.อ.ธรรมนัส ชวนเลือกคนดีเข้าสภา อย่าไปเลือกเสาไฟฟ้า

พล.อ.ประวิตร”ยกทีมบิ๊กพปชร.ลงหาเสียงสงขลา มั่นใจกวาดคะแนนเขต6 ใจถึงพึ่งได้ทำงานเพื่อปชช. พลเอกประวิตร นำทัพพปชร.หาเสียงสงขลาครั้งใหญ่ช่วยผู้สมัคร ส.ส เขต 6 “อนุกูล พฤกษานุศักดิ์” (น้องโบ๊ต) ลั่นพรรคพลังประชารัฐ ใจถึงพึ่งได้ รักคนใต้ที่สุด ด้าน”ธรรมนัส”มั่นใจกวาดคะแนน คว้าเก้าอี้ส.ส.สงขลาเพิ่มแน่นอน

10 ม.ค. 2565 – ที่เวทีปราศัยบริเวณ วัดเทพชุมนุม บ้านพรุ ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นำคณะกรรมการบริหารพรรค ร่วมขึ้นเวทีหาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส. เขต 6 นายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ ก่อนการเลือกตั้งซ่อมในพื้นที่

พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐ ใจถึงพึ่งได้ รักคนใต้มากที่สุด ยืนว่าพรรคจะมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน เห็นได้จากผลงานที่เป็นพรรคแกนนำในรัฐบาลนี้มา 3 ปี และกำลังเข้าสู่ปีที่ 4 เราได้ทำโครงสร้างพื้นฐาน สร้างถนนหนทางเดินทางสัญจร และขนส่งสินค้าสะดวกมากขึ้น ไม่รวมถึงโครงการอื่น ๆ อีกมาก ได้ริเริ่มทำเพื่อประชาชนทั้งสิ้น เพื่อให้ประชาชนมีความสุขและอยู่ดีกินดีขึ้น

ขอให้เชื่อมั่นใน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ตั้งใจทำงานเพื่อประชาชน พรรคพลังประชารัฐ เราไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ เราเป็นพรรคมาจัดตั้งรัฐบาลเสียงข้างมาก และเราจะเป็นพรรคจัดตั้งรัฐบาลต่อไปตามที่ประชาชนได้สนับสนุนอย่างมากมาตลอดและต่อเนื่อง ฉะนั้นทุกคนที่มาวันนี้ขอให้เชื่อมั่นในพรรค เชื่อมั่นในผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค คือ น้องโบ๊ต เบอร์ 3 ของเรา

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า กล่าวว่า น้องโบ๊ต ถือว่าเป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรง และมีความพร้อมที่จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนได้ทุกเรื่อง ในยามเดือดร้อนได้ อย่าลืมไปช่วยกันเลือกคนดีเข้าสภา อย่าเลือกเสาไฟฟ้า เพราะเรามีคนรุ่นใหม่ มีความพร้อมดีกว่าแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ