แจงชัด! ชุดสะเดาะเคราะห์แก้ปีชง ศาลเจ้าพ่อเสือราคา แค่ 100 บาทเท่านั้น! ไม่ใช่เกือบ 7 พัน อย่างที่เห็นบิล

Home » แจงชัด! ชุดสะเดาะเคราะห์แก้ปีชง ศาลเจ้าพ่อเสือราคา แค่ 100 บาทเท่านั้น! ไม่ใช่เกือบ 7 พัน อย่างที่เห็นบิล

ลูกศิษย์ยัน ชุดสะเดาะเคราะห์ แก้ปีชงศาลเจ้าพ่อเสือราคา แค่ 100 บาท ไม่ใช่เกือบ 7 พัน มีป้ายเตือนมีระวังเจอร้านเรียกแพง แต่ก็ยังมีคนโดน

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กไป แก้ปีชงที่ศาลเจ้าพ่อเสือ ถูกมัดมือชกซื้อของไหว้เกือบ 7 พันบาท อาศัยช่วงชุลมุนยื่นของให้รู้ตัวอีกทีตอนจ่ายบิล ซึ่งมักพบเห็นบ่อยครั้งที่มักจะมีแม่ค้าพ่อค้าค้าฉวยโอกาสจัดของใส่พานยันใส่มือให้แล้วเมื่อเสร็จพิธีจึงเรียกเก็บเงินแพงๆ โดยทางศาลเจ้าพ่อเสือก็ได้มีการเตือนภัยกัีนอยู่บ่อยครั้งแต่ก็ยังมีคนโดนอยู่เรื่อยๆ


จนล่าสุดทางเพจ ศาลเจ้าพ่อเสือเสาชิงช้า – official ได้ระบุชี้แจงเกี่ยกับเรื่องราวดังกล่าวที่มีการพาดพิงมายังผู้ที่เกี่ยวข้องกับการดูแลการเข้าพิธีไหว้แก้ชงของศาลเจ้าพ่อเสือ โดยระบุข้อความว่า

ชุดปัดตัวสะเดาะเคราะห์ของศาลเจ้าพ่อเสือ ราคา 100 บาทเท่านั้น !เป็นกระดาษยันต์ที่ใช้กันมาตั้งแต่โบราณ ลูกศิษย์ศาลเจ้าสามารถเข้ามาซื้อกับร้านธูป เทียนของศาลเจ้าโดยตรง ภายในตัวศาลเจ้า และสามารถ สอบถามเจ้าหน้าที่ศาลเจ้าทุกคน ที่ใส่เสื้อศาลเจ้าพ่อเสือ เสาชิงช้าสีเหลืองและสีขาว

ทุกท่านสามารถสอบถามวิธีการไหว้ และสอบถามได้ตลอดนะครับ ตอนนี้ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยมาช่วยเหลือ อำนวยความสะดวกให้ทุกๆท่านเพิ่มด้วยนะครับ ขอบพระคุณ สน.สำราษฏร์ ที่เข้ามาทำป้าย และดูแลนะครับ


ศาลเจ้าพ่อเสือเสาชิงช้า – official

ทั้งยังได้ชี้แจงเกี่ยวกับบิล เกือบ 7 พันบาท ที่หลายคนทักไปสอบถามทางเพจให้รับผิดชอบ และ แถลงไขว่าทำไมแพงอะไรขนาดนั้น โดยเพจได้ชี้แจงว่า ชี้แจงว่า 
1.จุดเกิดเหตุ เป็นร้านค้าด้านนอก และเคยซื้อกันประจำ แต่ไม่ทราบด้วยเหตุอะไร วันเกิดเหตุจึงคิดราคาแบบนั้น เจ้าของโพสต์จึงเตือนภัย

2.บิลใบเสร็จในรูปเป็นของร้านค้า ไม่ใช่ของศาลเจ้า

3.ศาลเจ้าไม่มีเวียนขายอะไรทั้งสิ้น รับเอาของไปไหว้เอง มีถาดให้ใช้ตามสะดวกด้วย หมู ไข่ ผลไม้ ไม่มีจำหน่าย ไม่รู้เอาคำว่าเวียนที่ไหนมา


ศาลเจ้าพ่อเสือเสาชิงช้า – official


ศาลเจ้าพ่อเสือเสาชิงช้า – official


ศาลเจ้าพ่อเสือเสาชิงช้า – official


ศาลเจ้าพ่อเสือเสาชิงช้า – official



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ