ช้างป่า บุกทำร้ายหนุ่มใหญ่ ขณะไปตลาด เผยในรอบ 2 เดือน ตายไปแล้ว 6

Home » ช้างป่า บุกทำร้ายหนุ่มใหญ่ ขณะไปตลาด เผยในรอบ 2 เดือน ตายไปแล้ว 6


ช้างป่า บุกทำร้ายหนุ่มใหญ่ ขณะไปตลาด เผยในรอบ 2 เดือน ตายไปแล้ว 6

ช้างป่า บุกทำร้ายหนุ่มใหญ่ ขณะไปตลาด เผยในรอบ 2 เดือน ตายไปแล้ว 6 ขณะที่ทาง จ.จันทบุรี ออกประกาศเตือนประชาชนในพื้นที่เสี่ยง ให้เพิ่มความระมัดระวัง

27 ธ.ค. 2564 – เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งหางแมว พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ทหารชุดปฏิบัติการพิเศษที่ 613 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน และ เจ้าหน้าที่ป่าไม้เขาอุทยานเขา 15 ชั้น ร่วมเดินทางตรวจสอบ เหตุพบผู้เสียชีวิตถูกช้างป่าทำร้าย บริเวณชายป่าหลังสำนักสงฆ์เขาน้ำซับ พื้นที่หมู่ 8 บ้านหินดาด ต.ขุนซ่อง อ.แก่งหางแมว

ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตเพศชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายบุญเกิด ไชยเลิศ อายุ 57 ปี นอนคว่ำหน้าอยู่ในป่ารก สภาพศพเริ่มบวมอืด เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน มีบาดแผลฉกรรจ์ บริเวณท่อนแขนทั้งสองข้างหัก กระตูกแตกละเอียด และรอยบอบช้ำตามร่างกายหลายแห่ง เสื้อผ้า
ถูกรุมทึ้งฉีกขาดหลุดจากตัว กระจายไปทั่วบริเวณ

นายฉัตรฐา ไชยเลิศ อายุ 38 ปี หลานชาย เล่าว่า นายบุญเกิด มีอาชีพรับจ้างทั่วไป มีบ้านพักอยู่ห่างจากสำนักสงฆ์ไปเล็กน้อย ได้ออกมาจากบ้านเพื่อมาซื้อของที่ตลาด โดยเดินผ่านเส้นทางใกล้จุดที่พบศพเป็นประจำ จากนั้นได้หายตัวไป จนวันนี้ได้มีชาวบ้านเดินผ่านเส้นทางดังกล่าว ได้กลิ่นเหม็นจึงได้เดินเข้าไปดู พบร่าง นายบุญเกิด ซึ่งคาดว่าถูกช้างทำร้ายเสียชีวิต เนื่องจากบริเวณสำนักสงฆ์ จะมีช้างลงมา 3 ตัวมาอาศัยหากินบริเวณดังกล่าว

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ขณะนี้ช่วงเดือน พ.ย. – ธ.ค. ที่ผ่านมา มีชาวบ้านถูกช้างป่าทำร้ายเสียชีวิตเป็นรายที่ 6 แล้ว ขณะที่ทาง จ.จันทบุรี ได้ออกประกาศแจ้งเตือนประชาชน ในพื้นที่เสี่ยง
ให้เพิ่มความระมัดระวัง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ