ผัวเก่าขี่จยย. ควงท่อนเหล็ก ฟาดผัวใหม่จนสลบ เผยช้ำใจโดนแย่งเมีย

Home » ผัวเก่าขี่จยย. ควงท่อนเหล็ก ฟาดผัวใหม่จนสลบ เผยช้ำใจโดนแย่งเมีย


ผัวเก่าขี่จยย. ควงท่อนเหล็ก ฟาดผัวใหม่จนสลบ เผยช้ำใจโดนแย่งเมีย

ผัวใหม่เจอผัวเก่า ขี่จยย. ตามกระทืบ ใช้ท่อนเหล็กฟาด จนสลบเหมือดข้างทาง ด้านเมียเผยเลิกผัวเก่าไปแล้ว แต่ไม่ยอมจบ ชอบมาหาเรื่องประจำ

เมื่อวันที่ 21 ธ.ค. 2564 ตำรวจสภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายร่างกายบริเวณริมถนนหน้าบริษัทไทยเบฟเวอเรจ ม.2 ต.หนองซ้ำซาก อ.บ้านบึง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

ที่เกิดเหตุพบนายณัฐวุฒิ จาทอง อายุ 28 ปี ถูกทำร้ายร่างกายจนสลบ อาการสาหัส นอนแน่นิ่งอยู่ริมถนน มีเลือดออกที่ปากและมีอาการเหม่อลอย ถามตอบไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งรพ.ชลบุรี นอกจากนี้ยังพบท่อนเหล็กยาวประมาณ 2 เมตร ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนขับรถมาตามปกติ เห็นรถจยย. ของผู้ก่อเหตุขับไล่รถยนต์ของคนเจ็บมา จากนั้นรถจยย. ได้ปาดหน้ารถยนต์แล้วผู้ก่อเหตุก็ได้ลงมาชกต่อยคนขับรถยนต์โดยไม่ทันตั้งตัว พอล้มก็ถูกท่อนเหล็กตีซ้ำ ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบเข้ามาห้ามและแย่งท่อนเหล็กโยนทิ้งไป

ด้านนางวาสนา ชื่นชม ฝ่ายหญิง กล่าวสั้น ๆ ว่า คนเจ็บคือสามีใหม่ที่มาคบหาอยู่กินกัน ส่วนผู้ก่อเหตุคือสามีเก่าที่เลิกรากันไป แต่ฝ่ายชายไม่ยอมจบชอบมาราวีหาเรื่องสามีใหม่ประจำ ตอนเกิดเหตุนั้นตนไม่อยู่ไปทำงานมาเห็นอีกทีก็อยู่ในสภาพนี้แล้ว

ด้านนายอรุณกิจ ม่วงจร อายุ 43 ปี ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า คนเจ็บคือชู้ที่มาแอบเล่นกับภรรยาของตน ซึ่งตนรับไม่ได้ที่เห็นภาพแบบนี้ ด้วยความโมโหจึงได้ลงมือทำร้ายเพราะตนคือสามีที่ถูกต้องตามกฎหมายของฝ่ายหญิง แต่คนเจ็บแอบมาเล่นกับภรรยาตนแล้วมาคบหากันก่อนจะมาจับได้ภายหลัง

เบื้องต้นตำรวจจะได้สอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บรวมทั้งผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุของเหตุการณ์ในครั้งนี้ พร้อมทั้งคุมตัวผู้ก่อเหตุไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ