หนุ่มใหญ่ขับปิกอัพ เสียหลักเหินลงข้างทาง พุ่งอัดคันดิน รถยับ ดับคาที่

Home » หนุ่มใหญ่ขับปิกอัพ เสียหลักเหินลงข้างทาง พุ่งอัดคันดิน รถยับ ดับคาที่


หนุ่มใหญ่ขับปิกอัพ เสียหลักเหินลงข้างทาง พุ่งอัดคันดิน รถยับ ดับคาที่

หนุ่มใหญ่ขับปิกอัพ เสียหลักเหินลงข้างทาง พุ่งอัดคันดิน รถยับ ดับคาที่

วันที่ 16 ธ.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักตกไหล่ทาง มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย บริเวณถนนเส้นทางชุมพวง – ทางพาด หน้าวัดบ้านยาง ต.โนนยอ อ.ชุมพวง จ.นครราชสีมา จึงประสานกู้ภัยสว่างเมตตาชุมพวง พร้อมรถฉุกเฉินโรงพยาบาลชุมพวง ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า สีแดง หมายเลขทะเบียน ยท 463 นครราชสีมา เสียหลักตกลงไปในร่องน้ำริมถนน สภาพหน้ารถชนติดอัดอยู่กับคันดิน พบ นายโศภน พาทำ อายุ 52 ปี คนขับ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกอัดก๊อบปี้ติดอยู่กับพวงมาลัยรถ กู้ภัยต้องเร่งช่วยเหลือนำออกมาจากตัวรถ ตรวจไม่ชีพจร ก่อนทำซีพีอาร์เป็นการเร่งด่วน แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนต่างจังหวัด แต่มาได้แฟนอยู่ที่ อ.ชุมพวง แล้วเลิกรากัน ไปมีแฟนใหม่ อยู่ที่ อ.ลำทะเมนชัย เพิ่งจะขับรถออกมาจากตลาดชุมพวง จะไปทาง อ.ลำทะเมนชัย แต่รถมาเสียหลักตกข้างทางเสียก่อน แล้วอัดติดกับคันดินใกล้ร่องน้ำ จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนยังไม่ฟันธงว่าเกิดอุบัติเหตุได้อย่างไร เพราะไม่พบว่าเฉี่ยวชนกับรถคันใด จะต้องตรวจสอบร่องรอยในจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับรอผลการชันสูตรศพ ก่อนระบุสาเหตุที่ชัดเจนตามขั้นตอนกฎหมาย จากนั้น จึงจะให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ