คนโฆษณาแห่อาลัย กอล์ฟ นันทวัฒน์ ครีเอทีฟชื่อดังระดับโลก ดิ่งตึก 8 ชั้นจบชีวิต

Home » คนโฆษณาแห่อาลัย กอล์ฟ นันทวัฒน์ ครีเอทีฟชื่อดังระดับโลก ดิ่งตึก 8 ชั้นจบชีวิต

คนโฆษณาแห่อาลัย กอล์ฟ นันทวัฒน์ ครีเอทีฟชื่อดังระดับโลก คาดโรคซึมเศร้ากำเริบหลังต่อสู้มาอย่างยาวนาน

วานนี้ 6 ธ.ค. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุชายกระโดดที่สูงเสียชีวิต บริเวณด้านหลังอาคารฟอร์จูนทาวน์ ถนนรัชดาภิเษก แขวงและเขตดินแดง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุด้านหลังอาคารพบศพ นายนันทวัฒน์ หรือ กอล์ฟ ครีเอทีฟชื่อดัง อายุ 41 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้า มีบาดแผลที่ศีรษะ ร่างกายแขนขาหักผิดรูป

จากการสอบสวนทราบว่า นายนันทวัฒน์ ตกลงมาจากลานจอดรถบริเวณชั้นที่ 8 เจ้าหน้าที่จึงขึ้นไปตรวจสอบที่ชั้น 8 พบรองเท้าแตะหนังสีดำ วางอยู่ที่พื้นข้างกำแพงกั้นตรงจุดที่ตก เบื้องต้น เจ้าหน้าอยู่ระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง แต่คาดว่า ผู้ตายน่าจะเครียดโรคซึมเศร้ากำเริบ จึงกระโดดลงมาจบชีวิต ซึ่งกอล์ฟเองก็ได้เปิดเผยเรื่องนี้ในสื่อต่างๆ เกี่ยวกับการต่อสู้กับโรคซึมเศร้า

ซึ่งเส้นทางชีวิตในวงการโฆษณาของกอล์ฟนั้น เริ่มตั้งตั้งแต่ครั้งยังเป็นนักศึกษา เริ่มต้นจาก การได้รับ คัดเลือกเข้าร่วมเวิร์กช็อปในโครงการ B.A.D (Bangkok Art Directors Association) จากผู้สมัครทั่วประเทศ เมื่อเรียนจบ ได้ร่วมงานกับ บริษัทโฆษณา ซาทชิ แอนด์ ซาทชิ ประเทศไทย (Saatchi & Saatchi Thailand)

และก้าวเข้าสู่สังเวียนคนโฆษณา คว้ารางวัลจากเวทีชั้นนำระดับโลกมาอย่างโชกโชน ไม่ว่าจะเป็น คานส์ ไลออนส์ (Cannes Lions), คลีโอ (CLIO), แอดเฟสต์ (AdFest), แอดแมน (Adman Awards & Symposium) และอีกหลายรางวัลทางด้านโฆษณา อีกทั้งยังเป็น เป็นซีอีโอของบริษัท นวิน คอนซัลแทนต์

ซึ่งเรียกได้ว่าผลงานของ กอล์ฟ เป็นแรงบันดาลใจให้นักศึกษาในแวดวงโฆษณา หรือ ครีเอทีฟหลายคนเลยก็ว่าได้ และจากเหตุสลดดังกล่าวเหล่าพี่น้องในวงการโฆษณาและครีเอทีฟ ก็ได้เข้ามาแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมากกับการจากไปของ กอล์ฟ นันทวัฒน์ทั้งนี้ทาง ไบรท์ ทูเดย์ก็ขอแสดงความเสียใจมา ณ โอกาสนี้ด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ