ประยุทธ์ โว คุยกับ ส.ส.สหรัฐฯ ได้รับคำชื่นชม ลั่น ไม่เคยทำอะไรผิดหลักสากล

Home » ประยุทธ์ โว คุยกับ ส.ส.สหรัฐฯ ได้รับคำชื่นชม ลั่น ไม่เคยทำอะไรผิดหลักสากล



“ประยุทธ์” โว คุยกับ ส.ส.สหรัฐฯ ได้รับคำชื่นชม-ตอบรับอย่างพร้อมร่วมมือไทยทุกมิติ รวมถึงหารือเรื่องความมั่นคง สิทธิมนุษยชน ลั่น ไม่เคยทำอะไรผิดหลักสากล

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 8 พ.ย.ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ภายหลัง H.E. Mr. Amerish Bera ประธานคณะอนุกรรมาธิการด้านเอเชีย แปซิฟิก เอเชียกลาง และการไม่แพร่ขยายอาวุธ คณะกรรมาธิการต่างประเทศ สภาผู้แทนราษฎรสหรัฐฯ เข้าเยี่ยมคารวะ เนื่องในโอกาสเยือนประเทศไทย ว่า

ได้หารือร่วมกับ 4 ส.ส.สหรัฐอเมริกา ที่มาพบหารือในประเด็นภูมิภาค ประเด็นความร่วมมือระหว่างไทยและสหรัฐฯ ตนได้พูดคุยกับเขา ทุกอย่างได้รับการตอบรับ ได้รับคำชื่นชมประเทศไทยดี และทุกคนก็รักประเทศไทย รู้จักคุ้นเคยกัน บางท่านก็เพิ่งเคยมา ซึ่งจะอยู่ 2-3 วัน

ตนก็ได้พูดคุยในทุกเรื่องทุกมิติ ดูว่าจะมีการช่วยเหลือระหว่างกันในรูปแบบไหน เรื่องการเป็นแกนกลางอาเซียนเราอยู่ในบทบาทตรงไหนที่จะรักษาความสมดุลไว้ให้ได้ รวมถึงหารือเรื่องความมั่นคง สิทธิมนุษยชน ประเด็นเมียนมาพูดคุยกันหมด ตนไม่มีอะไรต้องปกปิด เป็นการพูดในหลักการสากล เพราะตนก็ไม่ได้ทำอะไรผิดจากหลักการสากล

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ