เสร็จไวเป็นเหตุ! หนุ่มโวยขอจ่ายครึ่งเดียว หลังเยสาว 2 นาทีเสร็จ กะขอเบิ้ลแต่สาวไม่ให้!

Home » เสร็จไวเป็นเหตุ! หนุ่มโวยขอจ่ายครึ่งเดียว หลังเยสาว 2 นาทีเสร็จ กะขอเบิ้ลแต่สาวไม่ให้!

เสร็จไวเป็นเหตุ! หนุ่มโวยขอจ่ายครึ่งเดียว หลังซื้อบริการสาว 1,200 บาท จัดกันไปท่าไหนไม่รู้ 2 นาทีเสร็จ กะขอเบิ้ลแต่สาวไม่ให้ บอกอยากเบิ้ลก็จ่ายเพิ่ม! สุดท้ายให้แค่ 600

กลายเป็นคลิปไวรัลไปทั่วโลกโซเชียล โดยเมื่อวันที่ 21 ต.ค. ที่ผ่านมา เพจดังอย่างเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 แชร์คลิปเรื่องราวของชายหนุ่มท่านหนึ่ง ที่กำลังตะโกนเถียงกับหญิงสาวซึ่งเป็นสาวขายบริการ โดยมีบุคคลที่สามมาช่วยไกล่เกลี่ย

โดยในคลิป ชายหนุ่มได้อธิบายให้ฟังว่า ตนเองดิลซื้อขายบริการกับผู้หญิงคนนี้ โดยตกลงราคากับหญิงสาวไว้ว่า 1,200 บาท และถ้าเสร็จภายใน 40 นาที ก็จะขอเบิ้ลได้อีกน้ำ จนเมื่อมาถึง ก็จัดกันไป แต่ตัวเขาเสร็จภายในเวลาแค่ 2 นาทีเท่านั้น จึงจะขอเบิ้ล

ภาพจาก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1

แต่หญิงสาวไม่ยอมโดยบอกว่า หากจะเบิ้ลต้องจ่ายมาเพิ่ม 500 บาท เพราะราคา 1,200 บาทคือราคาน้ำเดียวงานนี้ก็เลยทำให้ชายหนุ่มรู้สึกไม่พอใจอย่างมาก เพราะมองว่า 1,200 บาทสำหรับเวลาแค่ 2 นาที มันแพงจนเกินไป

หลังจากโต้เถียงกัน โดยบุคคลที่สาม ก็ยืนยันว่าต้องจ่าย หากจะเบิ้ล ทำเอาตนโมโหไม่น้อย ผลักหญิงสาวที่กำลังถ่ายคลิปอยู่ และท้าให้หญิงคนดังกล่าวไปแจ้งตำรวจ ก่อนจะจากไปพร้อมฝากข้อความว่า “ถ้าอยากได้ก็ไปแจ้งตำรวจ 2 นาที 600 บาท เสียดายเงินชิบหาย

ภาพจาก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1
ภาพจาก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1

อย่างไรกก็ตาม การซื้อขายบริการในประเทศไทย ถือว่ามีความผิดตาม พ.ร.บ. การค้าประเวณี พ.ศ. 2539 ข้อหาการค้าประเวณี มีโทษทั้งจำทั้งปรับ และ ผิดตาม พ.ร.บ. การค้าประเวณี พ.ศ. 2539 แต่ไม่ได้ผิดในเรื่องการค้าประเวณี ผิดเรื่องการสนับสนุนให้มีการค้าประเวณี มีโทษทั้งจำทั้งปรับเช่นกัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ