อย่าบลูลี่! หนุ่มหาซื้อสายจูงให้แมว แต่ไม่มีไซส์ ก่อนทักไปหาแม่ค้า เจอตอบกลับสุดฮา!

Home » อย่าบลูลี่! หนุ่มหาซื้อสายจูงให้แมว แต่ไม่มีไซส์ ก่อนทักไปหาแม่ค้า เจอตอบกลับสุดฮา!

อย่าบลูลี่! หนุ่มหาซื้อสายจูงให้แมว แต่ไม่มีไซส์ ก่อนทักไปหาแม่ค้า เจอตอบกลับสุดฮา เล่นเอาถูกใจคนทั้งโซเชียล จนต้องบอกว่าอย่าแกงน้อง!

ไหน ใครเป็นทาสแมวบ้างยกมือหน่อย หลาย ๆ คนคงดูแลแมวสุดที่รักของตัวเองเป็นอย่างดี ทั้งซื้อของเล่นแมว ซื้ออาหารดี ๆ ให้น้องแมว แต่การพาน้องออกไปเล่นนอกบ้านก็เป็นสิ่งสำคัญ อย่างเช่นทาสหนุ่มท่านนี้ ที่ต้องจะหาซื้อสายจูงแมว เพื่อพาน้องออกไปเดินเล่น แต่กลับผิดคาด!

เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Dome Piyachot ได้โพสต์เรื่องราว ขณะกำลังหาซื้อสายจูงให้แมวสุดที่รัก แต่ทางร้านไม่มีไซส์ใหญ่ จึงทักข้อความไปหาแม่ค้า โดยเจ้าตัวได้ถามไปว่า มีไซส์ใหญ่กว่าที่ขายหรือไม่ เพราะแมวของตนรอบอก 59 ซม. ทางร้านจึงถามกลับมาว่า น้องแมวของเจ้าของน้ำหนักเท่าไหร่ ตนจึงตอบไปว่า ประมาณ 10 โล

หลังจากที่แม่ค้าได้รับคำตอบ ก็ถึงกับตั้งคำถาม โดยแม่ค้าตอบกลับมาว่า ‘แมว??’ เชิงตั้งคำถามแบบตกใจ คงเพราะไม่เคยเจอกับแมวที่น้ำหนักตัวมากขนาดนี้ เพราะทางร้านขายสายจูง มีขายแค่ 2 ขนาดนั้นก็คือ S รอบอก 28-35 สำหรับน้ำหนัก 2-3 กก. และ M รอบอก 38-46 สำหรับน้ำหนัก 4-8 กก.

ภาพจาก Dome Piyachot

หลังจากนั้นเจ้าของโพสต์บุ๊กดังกล่าวจึงเอามาโพสต์ลงแบบขำ โดยให้แคปชั่นว่า ‘แม่ค้าบูรี่’ พร้อมแนบรูปน้องแมวตัวปัญหา นั่นทำให้เห็นขนาดตัวจริง ๆ ของน้อง บอกเลยว่าเป็นไอต้าวอ้วน! เล่นเอาถูกอกถูกใจคนทั้งโซเชียล ไม่ว่าจะเป็นคนธรรมดาหรือทาสแมว จนโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ไปกว่า 4 หมื่นครั้ง

ภาพจาก Dome Piyachot
ภาพจาก Dome Piyachot

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ