แทบอ้วก! สาวสั่งแกงอ่อมไก่ ช็อกหนัก ร้านแถมหนอนมาให้ทั้งตัว

Home » แทบอ้วก! สาวสั่งแกงอ่อมไก่ ช็อกหนัก ร้านแถมหนอนมาให้ทั้งตัว

ออร์แกนิกเกิน

อวสานมื้อนี้! สาวสั่งแกงอ่อมไก่มากิน ดันได้แจ็กพอตตักเจอ หนอนทั้งตัว คาช้อน ถึงกับไปต่อไม่ได้ ลั่น แบบนี้ออร์แกนิกเหรอ?

มาทั้งตัวขนาดนี้เชื่อว่าเป็นใครก็กินต่อยากจริง ๆ เกิดเหตุการณ์ชวนอ้วกเมื่อมีสาวรายหนึ่งสั่งแกงอ่อมไก่ แต่ต้องช็อกเมื่อเธอนั้นดันแจ็กพอตแจกตักเจอ หนอนทั้งตัว ทำเอาเธอนั้นหายหิวไปเลย หากเราสั่งผ่านแอพอาจจะติดต่อ หรือรายงานกลับไปหาทางร้านที่สั่งอาหารได้ แต่หากเราสั่งกับแม่ค้าตามตลาดนัดหรือริมถนน ก็พูดได้เลยว่าต้องทำใจ และจำเอาไว้ว่าซื้อมาจากร้านไหนอย่างเดียว

จากกรณีข้างต้นสาวรายหนึ่งได้โพสต์รูปอาหารผ่านเฟซบุ๊กเพจ พวกเราคือผู้บริโภค โดยเธอนั้นได้สั่งแกงอ่อมไก่มากิน แต่ในขณะที่กำลังตักแกงขึ้นมานั้นดันเจอ หนอนตัวสีขาว คาช้อน ทำให้เธอนั้นหายหิว โดยระบุข้อความว่า “เจอในแกงอ่อมไก่ ออแกนิคหรอ”

เจอหนอนในข้าว
  • แทบอ้วก! สาวสั่งข้าวต้ม กินเกือบหมด เจอหัวจิ๊กจก เปลือยอยู่ในชาม
  • อวสานมื้ออร่อย! สาวสั่งผัดเผ็ดหมูป่า ร้านดันแถมกิ้งกือมาให้ หายหิวทันที
  • อวสานขนมแสนอร่อย! หนุ่ม ซื้อสาหร่ายทอดเจ้าดัง ดันได้ ท็อปปิ้งชวนอ้วก

หลังจากที่โพสต์ของเธอได้เผยแพร่ออกไปนั้นก็กลายเป็นที่สนอกสนใจในโลกโซเชียลขึ้นมาเป็นอย่างมาก จนทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับเมนูชวนอ้วกนี้ของเธอกันอย่างคับคั่ง อาทิเช่น “เราเคยเจอตัวนี้ตอนล้างผัก เป็นเราคงตักทิ้ง แล้วกินต่ออ่ะ”, “อันนี้ปกติ แสดงว่าผักปลอดสารพิษ จริงๆ”, “ตักทิ้งแล้วกินต่อ ผักสะอาดปลอดสารพิษ”, “ผักปลอดสารพิษครับ”, “ยังดีที่ไม่ใช่แมงสาปคับ”, “โปรตีนจากธรรมชาติ”, “หนอนพวกนี้มักอยู่ตามผักต่างๆ หนอนกินพืช ไม่แปลกที่เจอ ขนาดเราทำกินเองที่บ้าน บางครั้งยังพลาดมีเลยครับ เจอก็แค่ตักทิ้ง กินต่อ ไม่ได้โลกสวยนะ” และ “หยิบออกแล้วกินต่อ ดีกว่าเป็นแมลงสาบหรือจิ้งจก” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ