กู้ภัยหลอน! เปิดคลิป ยายร้องตกใจ เห็นคนมานั่งด้วย เปิดกล้องดูอึ้ง ไหนคน..?

Home » กู้ภัยหลอน! เปิดคลิป ยายร้องตกใจ เห็นคนมานั่งด้วย เปิดกล้องดูอึ้ง ไหนคน..?

ยายคุยกับผี

กู้ภัยเปิดคลิปสุดหลอน รับยายไปรพ. จู่ ๆ ยายร้องตกใจ อ้าง เห็นคนมานั่งด้วย สุดท้ายมาเปิดกล้องดูถึงอึ้ง เพราะพบแต่ความว่างเปล่า!?

เรียกได้ว่าอาชีพกู้ภัย ก็เป็นอีกหนึ่งอาชีพมีที่ความเสี่ยงอย่างมาก เพราะนอกจากจะเสี่ยงติดเชื้อ แล้วยังเสี่ยงที่จะต้องเจอกับสิ่งลี้ลับที่มองไม่เห็นอีกด้วย ล่าสุดกลายเป็นคลิปสุดหลอน เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า เอกสติ๊กเกอร์ เบอร์ฮ่าฮ่าฮ่า ซึ่งเป็นกู้ภัย ได้ออกมาเปิดคลิป ขณะที่กำลังนำยายคนหนึ่งไปส่งรพ. พร้อมกับระบุข้อความว่า

“(ดวง) จิตอาสามาช่วยเหลือผู้ป่วย เหตุการณ์ขณะ ขยับรถจากหน้าห้อง ฉุกเฉินลงมาจอดรอ เจ้าหน้าที่อีก 1 ท่านที่ลานจอดรถ พิทักษ์ชีพ8 พระอาจารย์แจ้อิทฺธิโชโต โปรดใช้วิจรณญาณในการรับชม เชื่อใครเชื่อมันนะ

1729827400451 0
  • ช็อก! ชาวบ้านพบซาก ปลากระเบนราหูยักษ์ โดนตัดหางลอยเน่า
  • สลด! หนุ่มเมาหนัก ซิ่งกระบะพุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยวยับ เจ็บสาหัส 9 ดับ 1 ราย

โดยในคลิปจะเผยให้เห็นภาพจากหลังรถกู้ชีพ ที่มีคุณยายรายหนึ่งนอนอยู่ในเตียงพยาบาล แต่จู่ ๆ คุณยายก็ตกใจร้อง ก่อนเอามือชีไปที่เก้าอี้ด้านข้างที่ว่างเปล่า พร้อมกับพูดว่า โชเฟอร์ ใครมาอีกคนน่ะ ฉันกลัว พูดกับเขาเขาก็ไม่พูด งานนี้ทำเอาหนุ่มกู้ภัยรายนี้ถึงกับขนหัวลุกกันเลยทีเดียว ก่อนจะปลอบใจยายว่า ไม่มีอะไรครับ

โดยหลังจากที่คลิปถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็น อาทิ เค้ามาดูแลยายไงครับ ไม่ต้องกลัวนะ ใครไม่เชื่อผมเชื่อ, ยายใจเสียเลย อย่างไรก็ตาม เจ้าของคลิป ก็ได้ออกมาตอบกลับเพิ่มเติมว่า อาจจะเป็นเพราะแสงและเงาทำให้ยายเข้าใจผิดได้

messageImage 1729827387066 0

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ