เพจดังแฉ! หนุ่มโชว์สเต็ป สไลด์ตัวลงตรงล่องบรรไดเลื่อน สถานีรถไฟ

Home » เพจดังแฉ! หนุ่มโชว์สเต็ป สไลด์ตัวลงตรงล่องบรรไดเลื่อน สถานีรถไฟ

ลงบรรไดให้โลกจำ

อยากให้โลกจำ! หนุ่มถือไม้เซลฟี่ถ่ายคลิปตัวเอง ขณะกระโดดขึ้นล่องระหว่างบรรไดเลื่อน สถานีรถไฟใต้ดิน สไลด์ตัวลงมาโดยไม่แคร์สายตาคนอื่น

เดินขึ้นรถไฟแบบธรรมดาโลกไม่จำ เลยจัดสเต็ประดับเทพลงบรรไดโชว์ผู้โดยสารระแวกนั้นสะเลย ชายรายหนึ่งถือกล้องถ่ายคลิปตัวเอง วิ่งลงบรรไดที่สถานีรถไฟใต้ดิน สถานีหนึ่งกลางวันแสก ๆ โดยไม่สนใจผู้โดยสารที่ใช้บริการขึ้น-ลงบริเวรนั้นแม้แต่น้อย ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่อันตรายเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ ได้รับบาดเจ็บทั้งตัวคนถ่ายเอง และผู้โดยสารคนอื่นด้วย

จากกรณีดังกล่างมีผู้ใช้เฟซบุ๊กเพจ อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ ได้โพสต์คลิปหนุ่มรายหนึ่งสวมเสื้อ และกางเกงขายาวสีดำ และใส่หมวกแก๊ปสีดำ เขายืนถือไม้เซลฟี่ถ่ายตั้งแต่ยืนอยู่ตรงทางลงบรรไดสถานีรถไฟใต้ดิน พร้อมกับเริ่มวิ่งไปที่บรรได แต่แทนที่จะลงบรรได หรือบรรไดเลื่อน กลับวิ่งขึ้นล่องกลางระหว่างบรรไดเลื่อน นั่งสไลด์ตัวลงไปแทนโดยไม่แคร์สายตาผู้โดยสารท่านอื่นที่ใช้บริการร่วมกับตน

วิ่งบนสถานีรถไฟ2
วิ่งบนสถานีรถไฟ4
วิ่งบนสถานีรถไฟ5
  • ทำกันได้! สาวหล่อโวย หลังถูกมือดี สาดน้ำกรดใส่รถ ลั่น ไม่เคยมีปัญหากับใคร
  • อึ้ง! สาวพม่า พูดไทยไม่ชัด ดันได้เงินดิจิทัล ชาวเน็ตงง ทำได้ไง
  • สาวพิการ ถูกสั่งทำงานเกินเวลา โร่ฟ้องกรมแรงงาน แต่หัวหน้าทำแบบนี้!?

หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็กลายเป็นที่สนใจในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก ทำให้ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมที่หนุ่มรายนี้ทำ พร้อมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น “แถวบ้านผมเรียกภาระสังคมครับ”, “เห็นต่างประเทศทำเลยทำบ้างเพื่อดัง”, “ทำไมไม่มี รปภ.”, “ละจากมุมกล้องคือต้องถ่ายอย่างน้อย 2 รอบ ไม่โดนพี่รปภ.เหรอคะ”, “มองยังไงก็ไม่เท่”, “ตามจับอย่าปล่อยผ่านสร้างความเดือดร้อนรำคานแก่ผู้อื่น”, “หนู คนนึง ที่ชอบจับราวบันไดเลื่อน มาเล่นแบบนี้ได้ยังไงคะอันตราย ต่อผู้อื่น” และ “คุกเท่านั้นครับ ถ้าทำแล้วดังคนอื่นทำตามจะแย่เอา ทำให้เป็นคดีตัวอย่างจะได้ไม่เป็นแบบอย่าง อย่าทำแค่ปรับเพราะมันอาจจะคุ้มสำหรับคนที่ยอมแลกเพื่อความดัง” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ