หวิดดับ! นทท. สาวเดินป่า ติดซอกหินนาน 7 ชม. โชคดีรอดตายหวุดหวิด

Home » หวิดดับ! นทท. สาวเดินป่า ติดซอกหินนาน 7 ชม. โชคดีรอดตายหวุดหวิด

แก้ปก-min (1)

เกืบไปแล้ว! สาวนักท่องเที่ยว ติดซอกหินนาน 7 ชม. คว้า ทรศ. ขอความช่วย สุดท้ายลื่นหลุดมือ เกือบเอาชีวิตไม่รอด

เกือบกลายเป็นเหตุการณ์สลดเมื่อสำนักข่าวต่างประเทศเดลี่เมย์ รายงานว่า พบหญิงสาวนักท่องเที่ยวติดอยู่ในซอกโขดก้อนหินนานกว่า 7 ชั่วโมง หลังพยายามเอาโทรศัพท์ของตัวเองส่งขอความช่วยเหลือแต่กลับพลาดทำหลุดมือตกลงไป ก่อนจะได้หน่วยกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ

messageImage 1729666182705-min

บริเวณที่เกิดเหตุคือป่าในเขตรัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย พบ หญิงสาวนักท่องเที่ยว ชาวนิวเซาท์เวลส์ติดอยู่ภายในซอกโขดหินและพยายามหยิบโทรศัพท์ของเธออยู่ หลังจากที่เธอทำมันหลุดมือจนตกลงไปในซอกหินที่ลึกประมาณ 3 เมตร

messageImage 1729666199828 0-min

ทางด้านปีเตอร์ วัตต์ เจ้าหน้าที่กู้ภัย เปิดเผยว่า การช่วยเหลือหญิงรายดังกล่าวเป้นเรื่องยากมาก ทีมกู้ภัยต้องสร้างฐานรอบนอกให้แข็งแรงก่อนจะเคลื่อนย้ายหินบริเวณโดยรอบออกไป โดยใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงในการพยายามผ่านช่องว่างแคบ ๆ ก่อนจะนำเธออกมาได้ในที่สุด นอกจากนี้ ปีเตอร์ วัตต์ ยังกล่าวอีกว่า ตลอดการทำงานที่ผ่านมา 10 ปี เขาไม่เคยเจอสถานการณ์แบบนี้มาก่อนเลยจริง ๆ มันเป็นอะไรที่ท้าทายและน่าเหลือเชื่อ

messageImage 1729666192398 0-min

ด้านของหญิงรายดังกล่าวถูกช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัย โดยมีเพียงรอยขีดข่วนและรอยฟกช้ำเล็กน้อย ก่อนรถพยาบาลจะมารับตัวเพื่อเช็คอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง

  • งงหนัก! สาวเมาแอ๋ ขับเก๋งพลิกคว่ำ ตอบคำถาม จนท. แบบมั่นๆ เจ็บที่หัวใจ
  • บอสพอลซวย! นาฬิกา 19 เรือน นักสะสมตัวจริงต้องรู้ เพราะ ‘เก๊ยันกล่อง’
  • สลด! เครื่องทำขนมสังหาร ดูดปั่นเสื้อ คร่าชีวิตหญิงสาวคาที่ 1 ราย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ