ขนลุก! แม่ไม่ไปงานแต่งลูกสาว เหตุจัดให้นั่งข้าง "รูปคนตาย" รู้ความสัมพันธ์คนแห่ "ทีมแม่"

Home » ขนลุก! แม่ไม่ไปงานแต่งลูกสาว เหตุจัดให้นั่งข้าง "รูปคนตาย" รู้ความสัมพันธ์คนแห่ "ทีมแม่"
ขนลุก! แม่ไม่ไปงานแต่งลูกสาว เหตุจัดให้นั่งข้าง "รูปคนตาย" รู้ความสัมพันธ์คนแห่ "ทีมแม่"

ว่าที่เจ้าสาวด่าแม่ หลังปฏิเสธร่วมงานแต่ง เหตุจัดให้นั่งข้างๆ “รูปคนตาย” แต่ชาวเน็ตรู้ความสัมพันธ์ยังบอก ขนลุก!!!

ตามรายงานของสำนักข่าว PEOPLE ผู้หญิงคนหนึ่งเริ่มเป็นประเด็นร้อนบนอินเทอร์เน็ต หลังจากที่เธอแชร์ว่าลูกสาวของเธอที่กำลังจะแต่งงาน อยากให้เธอนั่งข้างๆ ภาพถ่ายของ “อดีตสามีผู้ล่วงลับ” ในงานแต่งงาน แต่เธอปฎิเสธเพราะ “ไม่ได้มีความสัมพันธ์ที่ดี” กับอดีตสามีที่จากโลกนี้ไปแล้ว

โพสต์ที่เธอแชร์บน Reddit เขียนระบายว่า “เขาติดเหล้าและดื่มเหล้าจนตายในที่สุดหลังจากที่ฉันหย่ากับเขา….. หลังจากนั้นไม่นาน ฉันก็แต่งงานใหม่ แต่ลูกสาวของฉันกลับไม่ถูกชะตากับสามีใหม่ของฉัน พวกเขามีความสัมพันธ์ที่ตึงเครียด และฉันก็แต่งงานกับเขาในขณะที่เธอเรียนอยู่มหาวิทยาลัย”

ล่าสุดลูกสาวของเธอกำลังจะแต่งงานในเร็วๆ นี้ และเธออยากจะรวมให้พ่อของเจ้าสาวปรากฎอยู่ในรูปถ่ายงานแต่งงานด้วย “เธอบอกว่าอยากใส่รูปอดีตสามีผู้ล่วงลับของฉันไว้ในพิธี ซึ่งฉันเข้าใจดีว่าเป็นการแสดงความเคารพต่อเขา อย่างไรก็ตาม เธอยังต้องการให้ฉันนั่งข้างๆ รูปของเขาระหว่างพิธี และให้สามีของฉันไปนั่งที่อื่น”

เธอเล่าต่อว่า “ฉันบอกเธอว่าฉันไม่สบายใจกับการจัดงานเลี้ยงแบบนั้น ฉันยังรู้ด้วยว่าเธอต้องการให้ฉันนั่งถือรูปถ่ายที่โต๊ะอาหารของครอบครัว (ในงานเลี้ยงรับรอง) และสามีของฉันก็จะไม่ได้นั่งร่วมโต๊ะตรงนั้นเช่นกัน”

และทันทีที่เธอปฏิเสธกับลูกสาวว่า “ไม่” ทั้งสองก็เริ่มทะเลาะกัน “เธอโกรธและบอกว่าฉันเห็นแก่ตัว และไม่เคารพความทรงจำของพ่อเธอ ฉันเลยบอกเธอว่าถ้าเธอตั้งใจจะทำแบบนั้น ฉันคงไปร่วมงานแต่งงานไม่ได้…. เธอด่าฉัน และตอนนี้ครอบครัวก็เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย”

หลังจากเรื่องราวนี้ถูกบอกเล่าออกมา ชาวเน็ตคนหนึ่งแสดงความคิดเห็นว่า “แน่นอนว่าเธออยากระลึกถึงพ่อของเธอ และให้เขาอยู่ร่วมงานแต่งงานของเธอ ฉันแน่ใจว่าการสูญเสียครั้งนั้นจะยิ่งเจ็บปวดและมีความหมายมากเมื่อใกล้ถึงวันสำคัญนี้ แต่การที่ให้คุณนั่งข้างๆ รูปถ่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงเรื่องราวในอดีตของคุณกับอดีตสามี ถือเป็นเรื่องน่าขนลุก”

และอีกความคิดเห็นหนึ่งว่า “เป็นเรื่องดีที่เธอต้องการจดจำและให้เกียรติพ่อของเธอ แต่ดูเหมือนว่าเธอต้องการให้พ่อของเธออยู่ที่นั่นในฐานะคู่รักของคุณ พ่อแม่ของฉันก็หย่าร้างกัน และพวกเขายังคงเป็นเพื่อนที่เข้ากันได้ดี แต่ฉันจะไม่ให้พวกเขานั่งโต๊ะเดียวกันในงานแต่งงานของฉัน เว้นแต่ว่าทั้งคู่จะคุยกันและตกลงทำแบบนั้นเอง”

  • สามีเอาคืนเจ็บ แอบถ่ายเมียเล่นชู้ผัวเก่า เปิดแฉกลางงานแต่งลูกสาว บ้านแตกเป็นแตก
  • เจ้าสาวสั่งเจ้าบ่าวดื่ม “น้ำล้างเท้า” เจอแก้แค้นแสบ คว้า “เพื่อน” แต่งแทน สาแก่ใจไหม?!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ