สาวดูรูปสามี "สมัยอนุบาล" ด.ญ.ที่ยืนข้างๆ ทำหลุดโฟกัส รู้เป็นใครตะลึงกันทั้งบ้าน!!!

Home » สาวดูรูปสามี "สมัยอนุบาล" ด.ญ.ที่ยืนข้างๆ ทำหลุดโฟกัส รู้เป็นใครตะลึงกันทั้งบ้าน!!!
สาวดูรูปสามี "สมัยอนุบาล" ด.ญ.ที่ยืนข้างๆ ทำหลุดโฟกัส รู้เป็นใครตะลึงกันทั้งบ้าน!!!

ฟ้ากำหนดมาแล้ว….. แม่สามีเอาถุงของเก่าๆ มาให้เก็บไว้ สะใภ้อึ้งเปิดดูเจอรูป “สมัยอนุบาล” เด็กหญิงคนนั้นคือฉันเอง!!!!

“นาตาลี” และ “โคลิน” คู่รักซึ่งปัจจุบันอาศัยอยู่ในแอริโซนา สหรัฐอเมริกา ตลอดเวลาที่ผ่านมา พวกเขาเข้าใจว่าเจอกันครั้งแรกในในมหาวิทยาลัย ทั้งคู่รู้สึกผูกพันกันตั้งแต่แรกพบ ตกหลุมรักและแต่งงานกันมา 4 ปีแล้ว กระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้ เพิ่งรู้ว่าพวกเขาเคยเป็นเพื่อนร่วมชั้นสมัยโรงเรียนอนุบาล!!!

“ฉันจำได้ว่าครั้งแรกที่เราพบกันคือในมหาวิทยาลัย…. มหาวิทยาลัยของเรามีขนาดค่อนข้างเล็ก เราพบกันและกลายเป็นเพื่อนกัน ผ่านการสนทนาจึงพบว่าพ่อแม่ของเราทั้งคู่อาศัยอยู่ในเฟรสโน ซึ่งห่างกันไม่ถึง 5 กม. ตอนนั้นฉันคิดว่าโลกกลมมาก” นาตาลี เล่า

ในช่วงกลางปี ​​2024 แม่สามีเดินทางมาเยี่ยมบ้านเล็กๆ ของทั้งคู่ พร้อมนำถุงที่บรรจุสิ่งของที่ระลึกในวัยเด็กของโคลิน ที่เธอพบในห้องใต้หลังคามามอบให้ด้วย “แม่สามีของฉันนำถุงที่เต็มไปด้วยของที่ระลึกของสามีฉันมาด้วย รวมถึงรูปถ่ายสมัยอนุบาลของเขา” เธอกล่าว

เมื่อดูภาพถ่ายในวัยเด็กของสามี นาตาลีก็เห็นใบหน้าของเด็กหญิงที่คุ้นเคยมากๆ ยืนอยู่ข้างสามีของเธอ และเด็กหญิงคนนั่นก็คือเธอเอง ทั้งสองไม่เคยรู้มาก่อนว่าอยู่ชั้นอนุบาลเดียวกัน อีกทั้งยังยืนข้างกันเมื่อนักเรียนทั้งชั้นถ่ายรูปรวม “มันยากที่จะเชื่อจริงๆ คบกันมาหลายปีแต่ไม่เคยรู้เลย เราคิดเสมอว่าเจอกันครั้งแรกตอนอายุ 18 จริงๆ แล้วเราเรียนด้วยกันมาตั้งแต่อนุบาล”

ทั้งคู่แบ่งปันเรื่องราวของพวกเขาบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก และได้รับความสนใจอย่างมากจากชุมชนออนไลน์ นาตาลียังบอกด้วยว่านี่เป็นความทรงจำที่สวยงามสำหรับครอบครัวของเธอ “สมาชิกในครอบครัวคิดว่ามันน่าประหลาดใจที่เราไม่เพียงแต่ไปโรงเรียนอนุบาลด้วยกันเท่านั้น แต่ยังยืนเคียงข้างกันในรูปถ่ายหมู่อีกด้วย ” เธอกล่าว

  • สาวตะลึง ค้นอัลบัมเก่าๆ เจอแฟนหนุ่มโผล่ร่วมเฟรมหลายรูป ทั้งที่ตอนนั้นยังไม่รู้จักกัน!
  • เป็นใครก็เหวอ เมียพาไปเจอแม่ยาย พีกที่แท้คือเพื่อนเก่า แถมมีภาพเคยเจอเมียตอนแบเบาะ!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ