เพจดัง บอกใบ้! สาวตบทรัพย์ ดิไอคอน 10 ล้าน เพิ่งออกโหนกระแสหมาดๆ

Home » เพจดัง บอกใบ้! สาวตบทรัพย์ ดิไอคอน 10 ล้าน เพิ่งออกโหนกระแสหมาดๆ

ตบทรัพย์ ดิไอคอน -ปก-min

บอกใบ้เหมือนเฉลย! เพจดังเปิดภาพ สาวตบทรัพย์ ดิไอคอน 10 ล้าน รู้จักคนใหญ่คนโต แถมเพิ่งออกรายการ ที่แท้ เป็นถึง ผอ.ศูนย์ฯ

วันที่ 21 ต.ค. 2567 กลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจ และพูดถึงเป็นอย่างมาในช่วงนี้ สำหรับกรณี นักร้องเรียนสาว รีดไถเงิน บริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป ด้วยจำนวน 10 ล้านบาท โดยทำการโอนผ่านบัญชีของมูลนิธิ ทำให้เรื่องนั้น ถูกชาวเน็ตนั้นจับโยงไปที่ “ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง”

ทว่า ผ่านไปไม่ถึงชั่วโมง ทาง น.ส.ชลิดา พะละมาตย์ หรือ “ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง” ก็ได้ทำการออกชี้แจงเรื่องนี้ พร้อมกับยืนยันว่า ทางต้นอ้อ ไม่ได้มีการรู้จักกับทาง บอสพอล หรือยุ่งเกี่ยวกับ ดิไอคอน แต่อย่างใด และไม่มีความเชี่ยวชาญ เรื่องแชร์ลูกโซ่ ตามที่ได้การอ้างถึง และอยากจะออกมา ปกป้องสิทธิ์ตัวเอง

ต้นอ้อ ชี้แจง-min

ล่าสุด ทางเพจดังอย่าง อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ ก็ได้มีการโพสต์ข้อความเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า “ใครหว่า? คนที่พี่หนุ่มอ้างว่าเป็น “นักร้องหญิงที่เรียกตบทรัพย์ The icon 10 ล้านบาท” เธอคนนี้เคยมาโหนกระแสด้วย คำใบ้ มั่น เฟียส ฟอกขาว เชี่ยวชาญด้านแชร์ลูกโซ่ โหน Ep.1781”

  • ต้นอ้อ ออกมาโต้! หลังถูกโยง นักร้องสาว ตบทรัพย์ ‘ดิไอคอน’ 10 ล้านบาท
  • อีกแล้ว! ‘ดิไอคอน’ โดนซ้ำ นักร้องสาวมาใหม่ ขู่กรรโชกทรัพย์ 10 ล้าน
  • ทนายตั้ม ฟ้อง! ‘สามารถ’ ปมคลิปเสียง – นัด ‘บอส ป.ต.’ ตอนถูกเปิดโปง
สาวตบทรัพย์ ดิไอคอน (1)-min

ซึ่งจากการตรวจสอบข้อมูลนั้น ทางทีมงานพบว่าเป็น รายการโหนกระแสจริง และใช้ชื่อว่า ติดกับดัก…รักบอสตัวร้าย #4 “ตอนตามหาหมอและคนเก็บขยะ” l EP.1781 ที่พิธีได้มีการแนะนำตัวก่อนเข้ารายการว่า เป็น “ผอ.ศูนย์ประสานงานส่งเสริมเครือข่ายออนไลน์” อย่างไรก็ตามนี่เป็นการที่ออกมาเปิดเผยข้อมูลเพียงฝั่งเดียวเท่านั้น คงก็ติดตามกันออกไปว่า ผู้ที่ถูกกล่าวอ้างนี้ จะออกมาชี้แจงหรือไม่

สาวตบทรัพย์ ดิไอคอน (2)-min



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ