พระทักให้หันกล้อง ขนลุก "ผีมาขอส่วนบุญ" เชื่อวิญญาณหนุ่มเบญจเพส เพราะจำสีเสื้อได้!

Home » พระทักให้หันกล้อง ขนลุก "ผีมาขอส่วนบุญ" เชื่อวิญญาณหนุ่มเบญจเพส เพราะจำสีเสื้อได้!
พระทักให้หันกล้อง ขนลุก "ผีมาขอส่วนบุญ" เชื่อวิญญาณหนุ่มเบญจเพส เพราะจำสีเสื้อได้!

พระทัก เปลี่ยนทิศทางกล้องวงจรปิด หากเจออะไรไม่ดีไปหาน้ำมนต์มาพรมไว้ ตื่นมาเช็กขนลุกเชื่อ “ผีมาขอส่วนบุญ”

เมื่อเวลา 14.00 นวันที่ 19 ตุลาคม 2567 ที่ร้านค้าแห่งหนึ่งในตำบลทุ่งควายกิน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง ชาวบ้านกำลังพูดคุยถึงคลิปปริศนา “ผีมาขอส่วนบุญ” หลังเกิดอุบัติเหตุระทึกจนมีผู้เสียชีวิต เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยเหตุการณ์ในครั้งนั้น กล้องวงจรปิดและกล้องหน้ารถของพลเมืองดี จับภาพระทึกก่อนที่ “หนุ่มวัยเบญจเพส” จะขับรถกระบะเสียหลักพุ่งชนต้นไม้จนเสียชีวิตคาที่

นางสาวณัฐธิดา อายุ 39 ปี เล่าว่า พระที่นับถือท่านได้ทักมาว่า ให้หันกล้องวงจรปิดไปในทิศทางที่มีอุบัติเหตุ ซึ่งเหมือนท่านสัมผัสถึงสิ่งลี้ลับได้ และพอหันกล้องไปตามคำบอก รุ่งเช้ามาเปิดกล้องดูก็ต้องพบกับภาพปริศนา บางคนก็ว่าเป็นภาพสุนัขชื่อเจ้าหมูขาว บางคนก็ว่าเป็นคนมานั่งแล้วก็หายไป โดยคลิปจากกล้องจับภาพไว้ได้ช่วงสั้นๆ

ทางด้าน นางสาวสุชาดา อายุ 29 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ดังกล่าว เผยว่ารู้สึกหวิวๆ เมื่อคิดถึงภาพเหตุการณ์ระทึกที่มีหนุ่มรถกระบะวัยเบญจเพสเสียหลักชนต้นไม้เสียชีวิต และยิ่งมาเห็นคลิปปริศนานี้ ตนเชื่อว่าเป็นผีมานั่งแน่นอน

เช่นเดียวกับ นางสาวนุกูล อายุ 55 ปี เล่าว่า ตนไม่กลัวผี เพราะคนตายกับตนก็ไม่รู้จักกัน แต่ยอมรับว่าหลังเกิดเหตุหมาหอนบ่อยมาก พอออกมาดูก็ไม่เจออะไร ห่วงก็แต่เสียงหมาเห่า กลัวชาวบ้านเขารำคาญ มากกว่ากลัวผี

อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านยังตั้งข้อสังเกตด้วยว่า วันที่หนุ่มวัยเบญจเพสเสียชีวิตนั้นสวมเสื้อชุดดำ ซึ่งเหมือนกับสิ่งปริศนาที่อยู่กล้องวงจรปิดจับภาพได้จริงๆ

  • ผัวตายแล้วฟื้นคืนชีพ กลายเป็นคนละคน เมียเผย “นิสัยการกิน” ที่น่ากลัวสุดๆ ถึงขั้นขอหย่า!
  • วุ่น!!! หมอผวาทั้งตึก ศพในถุงดิ้นเร่าๆ นอนห้องดับจิต 5 ชม. จู่ๆ ฟื้นคืนชีพได้ยังไง?

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ