อวสารมื้ออร่อย! สาวสั่งผัดเผ็ดหมูป่า ร้านดันแถมกิ้งกือมาให้ หายหิวทันที

Home » อวสารมื้ออร่อย! สาวสั่งผัดเผ็ดหมูป่า ร้านดันแถมกิ้งกือมาให้ หายหิวทันที

หายหิวทันที

อ้วกแทบพุ่ง! สาวสั่งข้าวผัดเผ็ดหมูป่า เปิดกล่อง ตักกินได้แค่ 3 คำ เจอกิ้งกือตัวยาว คาช้อน ทำเอาไปต่อไม่ไหว หายหิวในทันที

เจอแบบนี้เข้าไปถึงกับกินต่อไม่ไหวจริง ๆ คุณพี่ สาวรายหนึ่งเธอนั้นได้สั่งเมนูสุดโปรดคือ ข้าวผัดเผ็ดหมูป่าใส่กล่อง จากร้านอาหารร้านหนึ่ง เมื่อเธอนั้นเปิดกล่อง นั่งกินข้าวไปเพียงแค่ 3 คำ กลับตักเจอ กิ้งกือ ตัวสีดำยาวหลายขาคาช้อนข้าวของเธอ ทำเอาตกใจอย่างแรง พูดไม่ออก อ้วกแทบพุ้ง จากก่อนหน้านี้หิวจัด ๆ ทำเอาหายหิวเป็นปลิดทิ้งไปเลย อวสารมื้อแสนอร่อยของเธออย่างสมบูรณ์

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพจ พวกเราคือผู้บริโภค โดยเธอนั้นได้โพสต์รูปข้าวกล่องเมนู ผัดเผ็ดหมูป่า มื้อสยองที่เธอเจอ กิ้งกือ ตัวใหญ่คาช้อน พร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า “อวสาน ผัดเผ็ดหมูป่า ทำงานมาเหนื่อยกินไป3คำ กำลังอร่อยเลย อวกแทบพุ้ง”

กิ้งกือในผัดเผ็ด-min
กิ้งกือในผัดเผ็ด2-min
  • ไปต่อไม่ไหว! สาวซื้อวาฟเฟิล ได้แมลงวันเป็นของแถม ลั่น ดีนะเห็นก่อน
  • สุดสยอง! สาวผวา สั่งแตงโมปั่น เจอของแถมซีเคร็ท เศษเล็บในแก้ว!?
  • หวิดดับ! แม่ค้าใช้กิ่งสน แทนโรสแมรี่ แต่งหน้าเค้ก ลูกค้าไม่เห็น กินเต็มคำ สุดท้ายติด

หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปนั้นก็กลายเป็นที่สนใจในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น “ฝันร้ายมาก”, “พุ่งด้วยคน”, “โคตรเกลียดและกลัวมากเลยอีตัวนี้”, “เป็นสิ่งที่กลัวที่สุด แค่เห็นก็กรี๊ดละ ฝันร้ายมาก”, “กลิ่นกิ้งกือลอยมาเลยครับ”, “สงสารและเห็นใจมากค่ะ ไม่ควรเกิดขึ้น”, “อันนี้ไม่ได้อุมาก”, “อันนี้ไม่ไหวจริงๆ”, “จะอ้วกแตก”, “ฝันร้ายของคนที่กลัวอยู่แล้ว” และ “นี่ถ้าเจอกับตัว นี่มีปมกับอาหารนี้ไปตลอด” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ