สลดใจ! หญิงพิการ ถูกญาติทิ้งขังใน ห้องน้ำบ้านร้าง จนท. เร่งเข้าช่วย

Home » สลดใจ! หญิงพิการ ถูกญาติทิ้งขังใน ห้องน้ำบ้านร้าง จนท. เร่งเข้าช่วย

ทำเหมือนไม่ใช่คน

หญิงพิการ จ.ระยอง ร้องโหยหวน หลังถูกญาตินำมาทิ้ง ขั้งไว้ในห้องน้ำบ้านร้างกลางป่า เจ้าหน้าที่ประสานหน่วยงานเข้าช่วยเหลือต่อไป

ญาติขังหญิงพิการไว้ในห้องน้ำบ้านร้าง ร้องโหยหวนทั้งคืน ชาวบ้านไปถึงผงะ พบร่างเปลือยเปล่าในห้องน้ำ ตรวจสอบพบเป็นสาวพิการพ่อแม่ตายหมด ญาติเลยนำมาทิ้งตามยถากรรม เตรียมประสานหน่วยงานเกี่ยวข้องพาตัวไปรักษาดูแลต่อไป

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 14 ต.ค. 67 ผู้ใช้เฟซบุ๊กเพจ ครอบครัวข่าว 3 ระยอง ได้โพสต์คลิป และข้อความรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แกลง ระยอง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ได้ยินเสียงผู้หญิงร้องโหยหวน อยู่ภายในบ้าน เลขที่ 141/1 ต.ทุ่งควายกิน อ.แกลง จ.ระยอง จึงประสาน อบต.ทุ่งควายกิน เดินทางไปตรวจสอบ

หญิงพิการ

เมื่อเดินทางไปถึง ซึ่งเป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ พบชาวบ้านจำนวนหนึ่งกำลังยืนมุงอยู่บริเวณหน้าบ้าน เข้าไปตรวจสอบได้ยินเสียงร้องโหยหวนออกมาจากภายในบ้าน เข้าไปตรวจสอบ พบภาพสุดเวทนา เป็นผู้หญิงรูปร่างผอมพิการขาทั้งสองข้างเดินไม่ได้ เปลือยกายอยู่ภายในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงหาเสื้อผ้าให้สวมใส่ และ ช่วยกันนำตัวออกมาจากห้องน้ำ โดยพบว่าสติไม่สมประกอบ และ พิการ พยายามสอบถามแต่ไม่สามารถตอบได้ เบื้องต้นพบว่ามีอาการหิวข้าว จึงช่วยเหลือเบื้องต้น ก่อนจะนำตัวส่ง รพ.แกลงรักษา

หญิงพิการ2 เบลอ
  • สลด! ลุงวัย 74 ปี หายตัวออกจากบ้าน กลางดึก พบลอยอืด กลางคลอง
  • เปิดนาที! พนง. แห่คุกเข่า ก้มกราบเท้า “บอสพอล” กลางเวทีใหญ่
  • ทำไปเพื่อ! คลิปเด็กเปรต ปาระเบิดทำมือ ลงกลางถนน หวั่นโดนชาวบ้าน

จากการสอบถามชาวบ้านข้างเคียง ทราบว่า ผู้หญิงคนดังกล่าว อายุ 51 ปี พิการและสติไม่สมประกอบตั้งแต่เกิด ที่ผ่านมาอยู่กับบิดามารดา จนกระทั่งเมื่อประมาณสองปีที่ผ่านมา บิดามารดาเสียชีวิต จึงให้ญาติดูแล แต่ไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมจึงถูกนำมาขังไว้ในบ้าน ประมาณ 1 สัปดาห์ โดยไม่ได้กินอาหารเลย เพราะชาวบ้านได้ยินเสียงมาหลายวันแล้ว แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไป

หญิงพิการ3

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อบต.ทุ่งควายกิน ได้ประสาน พม.ระยอง ให้เข้าช่วยเหลือ ส่วนญาติได้เสนอตัวเข้ามาขอดูแล แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่อนุญาต เพราะที่ผ่านมาไม่มีใครดูแล

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ