สลด! ลุงวัย 74 ปี หายตัวออกจากบ้าน กลางดึก พบลอยอืด กลางคลอง

Home » สลด! ลุงวัย 74 ปี หายตัวออกจากบ้าน กลางดึก พบลอยอืด กลางคลอง

หายตัวกลางดึก

ญาติแจ้งความ ลุงวัย 74 ปี หลงเวลาออกจากบ้านกลางดึก หายตัวไป 4 วัน จนท. พบกลายเป็นศพ ลอยอืดกลางคลองพร้อมนำศพขึ้นมาชันสูตรที่ รพ.นครปฐม

จากกรณี น.ส.สุภาพ ศรีคล้ำ อายุ 60 ปี ได้ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญธรรมสมุทรสงคราม ขอให้ช่วยตามหา นายพินิจธรรม (สงวนนามสกุล) อายุ 74 ปี ที่หายออกไปจากบ้านช่วง 01.30 น. วันที่ 12 ตุลาคม 2567 ในคลองบางจาก ม.7 ต.บางขันแตก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ซึ่งเจ้าหน้าที่นำเรือยาง เรือท้องแบน และเจ็ตสกีติดไฟส่องสว่าง รวม 4 ลำ พร้อมเจ้าหน้าที่ รวม 11 นาย ล่องในคลองบางจากกว้างประมาณ 2 เมตร รวมระยะทาง 5 กิโลเมตร ใช้ระยะเวลาเกือบ 3 ชั่วโมง ก็ยังไม่พบ จึงยุติการค้นหานั้น

ต่อมาวันที่ 14 ต.ค. 67 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม ได้ลงพื้นที่ค้นหานายพินิจธรรมในคลองบางจาก ตั้งแต่เวลา 13.00 น. เนื่องจากต้องรอน้ำขึ้น โดยขยายพื้นที่ค้นหาไปยังคลองต่าง ๆ ที่เชื่มถึงกัน จนไปสู่ปากอ่าวแม่กลอง ระยะทางประมาณ 10 กิโลเมตร กระทั่ง 18.00 น. จึงยุติการค้นหา ยังไร้วี่แวว

ศพลอยน้ำ2 เบลอ-min
  • ทำไปเพื่อ! คลิปเด็กเปรต ปาระเบิดทำมือ ลงกลางถนน หวั่นโดนชาวบ้าน
  • ระทึก! รถบัสนักศึกษา มศว. เบรคไม่ทัน ชนท้ายรถขนหมู จนยุบ เจ็บ 31 ราย
  • รวบ! ช่างตัดผมเมียนมา แอบลักลอบ เปิดร้านทำผม แย่งอาชีพคนไทย!?

ล่าสุดเช้าวันที่ 15 ต.ค. 67 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพคุณตา ลอยคว่ำหน้าอยู่กับกอต้นลำพู ในคลองแพรกตาแวว พื้นที่ ม.10 ต. บางขันแตก อ.เมืองสมุทรสงคราม ห่างจากจุดที่สูญหายประมาณ 1.5 กิโลเมตร สภาพศพ นอนคว่ำ โสล่งที่ใส่อยู่หลุดเปลิอยท่อนล่าง ขึ้นอืด ข้อศอกแขนทั้งสองข้าง และที่ก้นมีรอยถูกสัตว์เลื้อยคลานกัดแทะ ที่ท้องถูกเจาะเป็นรูลำไส้หายหมด จึงนำศพขึ้นมาชันสูตร รพ.นครปฐม

ศพลอยน้ำ-min

ทางด้าน น.ส. สุภาพ น้องสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายพินิจธรรม หายตัวไปช่วง 01.30 น. ของวันที่ 12 ตุลาคม 2567 เนื่องจากจะออกมากดเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ แต่ดูนาฬิกาตีหนึ่งครึ่ง คิดว่าเป็นบ่ายโมงครึ่ง กระทั่งหายตัวไป พบเพียงไม้เท้าตกอยู่ในคลองบางจาก วันนี้มาพบศพของพี่ชาย ใจนึงก็รู้สึกดีใจว่าจะ นำไปประกอบพิธีทางศาสนาส่งพี่ชายไปสู่สุคติแต่อีกใจก็เศร้าเพราะว่าพี่ชายต้องมาด่วนจากไปอย่างไรก็ตามก็ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่พยายามหาร่างพี่ชายจนเจอในวันนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ