สุดสงสาร! แมวน้อย ถูกคนใจบาปใช้ฉมวกยิงปลา ยิงกลางตัว สุดท้ายไม่รอด..

Home » สุดสงสาร! แมวน้อย ถูกคนใจบาปใช้ฉมวกยิงปลา ยิงกลางตัว สุดท้ายไม่รอด..

แมวถูก ฉมวกปัก

ทำไปทำไม! แมวน้อย ถูกคนใจบาปใช้ฉมวกยิงปลา ยิงทะลุเข้าไปตั้งแต่หน้าอกถึงกลางตัว เพจดังเร่งช่วยเหลือ สุดท้ายน้องไม่รอด

เมื่อเร็ว ๆ นี้เพจเฟซบุ๊กชื่อว่า น้องหมาจร น้องแมวจร ได้ออกมาโพสต์ภาพแมวน้อย ลายสามสี มีฉมวกตกปลาปักตั้งแต่หน้าอก ทะลุไปถึงท้อง เนื้อตัวเปียกปอน บริเวณที่ฉมวกปักเลือดไหลตลอดเวลา พร้อมข้อความ ระบุว่า มีเคสด่วน คนสารเลวทำร้ายน้องแมวด้วยการเอาที่ตกปลาเป็นเหล็กแหลมคม และหนามาก ยิงเข้าไปที่บริเวณหน้าอก ทะลุเข้าไปข้างในลึกมาก อาการสาหัส

น้องเขาไปเจอนอนจมเลือดตากฝนอยู่ ให้รีบพาส่งหมอด่วน คุณหมอต้องให้รีบผ่าตัดเอาเหล็กออกอย่างด่วนที่สุด อาการน่าเป็นห่วงมากค่ะ น้องต้องทรมานมากแค่ไหน ถ้าไม่เลวพอคงทำไม่ได้แบบนี้กับสัตว์ตัวเล็กเท่านี้

messageImage 1728966542408 0
ภาพจาก น้องหมาจร น้องแมวจร

โดยหลังจากที่โพสต์ถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก อาทิ น่าสงสารมาก, ใจมึงทำด้วยอะไรวะของเวรกรรมเกี่ยวกับตัวมึงด้วยเถอะ, ใจร้าย, โคตรเลวระยำมากคนที่ทำแบบนี้ได้, คนทำเลวระยำ เป็นต้น นอกจากนี้บางคนก็ร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือน้อง

messageImage 1728966555205 0
ภาพจาก น้องหมาจร น้องแมวจร

แต่สุดท้ายในเวลาต่อมา เจ้าของเพจก็ได้ออกมาแจ้งข่าวร้าย ที่ทำเอาเหล่าทาสแมวและลูกเพจใจสลาย โดยทางระบุว่า อัพเดทน้องเสียแล้วนะคะ น้องคงทนบาดแผลไม่ไหว เพราะอาการหนักมาก เหล็กที่ทิ่มลงไปมันลึกมากค่ะ

ขอให้น้องแมวไปสู่ภพภูมิที่ดี หมดเวรหมดกรรมนะลูก แล้วจะทำบุญไปให้หนูนะ หนูต้องปวดทรมานมากแค่ใหนที่ต่องโดนแบบนี้ คนชั่วระยำจิตใจสารเลวถึงได่ทำกับหนูได้ขนาดนี้นะลูก ขอให้กรรมตามสนองพวกมันยิ่งกว่าหนูร้อยเท่าพันเท่า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ