กู้ภัยวุ่น! ชายวัย 33 ปี หลอนยา โดดสะพาน ย่านถนนพระราม 2 หวิดดับอนาถ

Home » กู้ภัยวุ่น! ชายวัย 33 ปี หลอนยา โดดสะพาน ย่านถนนพระราม 2 หวิดดับอนาถ

หลอนยากระโดดสะพาน (2)-min

เกือบไม่รอด! ชายวัย 33 ปี สร้างเรื่อง หลอนยาหนัก โดดสะพานคนข้าม ย่านถนนพระราม 2 รอดปาฏิหาริย์ นอนโวยวาย รอกู้ภัยช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 12:37 น วันที่ 14 ตุลาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. ท่าข้าม ได้รับแจ้งเหตุ มีชายโดดสะพานลอยได้รับบาดเจ็บ จุดเกิดเหตุสะพานลอยคนข้ามถนน หน้าโรงเหล้าแสงจันทร์ ถนนพระราม 2 ทิศทางขาเข้ามุ่งหน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดัง แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานครฯ จึงประสานอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญ และหน่วยกู้ชีพ โรงพยาบาลPMG ให้เข้าสนับสนุนในจุดเกิดเหตุ

หลอนยากระโดดสะพาน (1)-min

บริเวณที่เกิดเหตุเป็นช่องทางขวาสุดในช่องทางด่วน พบผู้บาดเจ็บเป็น ชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายสิทธิพงศ์ อายุ 33 ปี สวมใส่เสื้อเชิ้ตแขนสั่น สีขาว กางเกงผ้าขายาว สีน้ำเงิน นอนร้องบาดเจ็บและโวยวายอยู่ ตรวจสอบพบว่า ขาท่อนบนทั้ง 2 ข้างหักและมีโลหิตไหล จึงประสานรถขั้นสูงของกู้ชีพโรงพยาบาล PMG เข้าสนับสนุน

หลอนยากระโดดสะพาน (3)-min

จากการสอบถามเบื้องต้นคนเจ็บ นายสิทธิพงศ์ ให้การวกไปวนมา ว่าตนเองนั่นเสพยาบ้ามาแต่ไม่บอกถึงสาเหตุการกระโดด เจ้าหน้าที่จึงนำส่งโรงพยาบาล PMG เพื่อทำการรักษาในเบื้องต้น ก่อนจะสรุปว่าคนเจ็บนั่นกระโดดมาทำไมและถูกรถที่อยู่ด้านล่างเฉี่ยวชนหรือไม่อีกครั้ง

  • กองปราบ ยัน! เพจดังปล่อยข่าวปลอม กรณีบุกค้นบ้านเหยื่อ ดิไอคอนกรุ๊ป
  • “วันนอร์” สั่งสอบด่วน คลิปเสียงแฉ กมธ.เรียกรับผลประโยชน์ ดิไอคอนกรุ๊ป
  • หนุ่มไรเดอร์โอด ไปส่งอาหารแต่ถูก พิตบูลกัดขา ไร้เงาเจ้าของรับผิดชอบ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ