"บอสพอล" ยอมรับ คลิปเสียงนั้น..เสียงผมเอง ส่วนคู่สนทนา หนุ่ม กรรชัย เขียนในกระดาษ

Home » "บอสพอล" ยอมรับ คลิปเสียงนั้น..เสียงผมเอง ส่วนคู่สนทนา หนุ่ม กรรชัย เขียนในกระดาษ
"บอสพอล" ยอมรับ คลิปเสียงนั้น..เสียงผมเอง ส่วนคู่สนทนา หนุ่ม กรรชัย เขียนในกระดาษ

ในเฟซบุ๊ก “อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ” มีการออกมาเปิดคลิปเสียงปริศนา ที่ทำเอาโลกออนไลน์ตื่นตาตื่ใจกันมาก แม้จะไม่รู้ว่าเป็นเสียงของใคร และเป็นเรื่องอะไร แต่ชวนให้จินตนาการไปไกลมาก โดยทางเพจระบุว่า “คลิปเสียงของบิ๊กบอสกับนักการเมืองคนนึง ที่ให้ช่วยวิ่งเต้นคดีนี้ โดยเสนอจ่าย 30 ล้านพร้อมค่าเลี้ยงดูอีกเดือนละเเสน แลกกับการเปิดทางและให้ช่วยเคลียร์กับตำรวจยศใหญ่ที่มีอำนาจคนหนึ่ง”

ถึงแม้ในคลิปเสียงนี้ไม่ระบุว่าเป็นใคร แต่ในการสนทนา มีการเรียกชื่อฝ่ายหนึ่งว่า “พอล” โดยบทสนทนา ชายที่ปลายสายพูดว่า “พอลต้องใหญ่กว่านี้ พอลต้องดูแลพี่ดีกว่านี้ ตอนนี้พอลให้พี่เดือนละแสน เทียบกับที่พี่ไปดูแลคน มันต้องใหญ่กว่านี้ ถ้าพอลดูแลพี่ดีกว่านี้ พอลจะเอาอะไร พอลดีดนิ้วได้เลย”

ฝ่ายคนที่ถูกเรียกว่าพอล ก็ตอบกลับไปว่า “งั้นพี่ช่วยผมเรื่องนี้ก่อน” อีกฝ่ายตอบกลับมาว่า “ได้ ถ้ากรรมาธิการเรียก พี่จัดการให้ ไม่มีอะไรหรอก” 

โดยในรายการโหนกระแสวันนี้ หนุ่ม กรรชัย ถามตรงๆ ว่าคลิปเสียงนี้ ใช่เสียงของบอสพอล จริงหรือไม่ และมีการจ่ายเงินให้เขาจริงหรือไม่ 

บอสพอลยอมรับว่า ใช่ เป็นเสียงของตนจริง เกิดจากเหตุการณ์เมื่อหลายปีก่อน ที่ถูกบรรดา “นักร้อง” มาขู่เรียกเอาเงิน ไม่อย่างนั้นจะไปร้องต่างๆ นานา จนทำให้ตนติดต่อกับคู่สนทนาในสาย ซึ่งไม่ขอยืนยันว่าเป็นใคร ว่าเขาจะช่วยเราได้จากเรื่องนี้ และยังยอมรับว่าจ่ายเงินให้เขาเดือนละ 1 แสนบาท แต่ไม่ให้ทุกเดือน และที่อ้างว่าจ่าย 30 ล้าน ก็ไม่เป็นความจริง

หนุ่ม กรรชัย ยังเขียนชื่อใส่กระดาษ ส่งใหบอสพอลดู ว่าใช่คนนี้ไหม แต่บอสพอลไม่ขอยืนยัน

บอสพอลยังบอกว่า เรื่องทั้งหลายที่เกิดขึ้น มันเกิดขึ้นกับตนคนเดียว จะให้ตนลากคนอื่นออกมาแฉ ก็ไม่ใช่นิสัยของตน มันเกิดกับตน ก็ขอให้จบที่ตนคนเดียวพอ ยืนยันว่า ทุกคนที่ทำธุรกิจย่อมมีแผลอยู่แล้ว จะแผลมากแผลน้อย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ