หนุ่มไรเดอร์โอด ไปส่งอาหารแต่ถูก พิตบูลกัดขา ไร้เงาเจ้าของรับผิดชอบ

Home » หนุ่มไรเดอร์โอด ไปส่งอาหารแต่ถูก พิตบูลกัดขา ไร้เงาเจ้าของรับผิดชอบ

พิตบูล กัดไรเดอร์ -ปก-min

หนุ่มไรเดอร์ ร้อง! พิตบูลขย้ำขา ขณะไปส่งอาหารหน้าบ้านลูกค้า เจ้าของปัดความรับชอบ บอกไม่ใช่เจ้าหมา แต่จูงเข้าบ้านหน้าตาเฉย

สำหรับเหตุการณ์ ‘สุนัขพิตบูล’ ออกกัดคนกลับมีข่าวคราวออกมาอยู่บ่อยครั้ง ลายเป็นเรื่องราวที่หน้าหวาดกลัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กและผู้สูงอายุ ที่หวั่นจะได้รับอันตราย แต่ทว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ หนุ่มไรเดอร์ท่านหนึ่งที่ขับรถไปส่งอาหารให้กับลูกค้าท่านหนึ่ง แต่กลับ ถูก สุนัขพิตบูล ปรี่เข้ามากระโดดกัดที่ขา จนได้รับบาดเจ็บ แต่เจอเจ้าของสุนัขปฏิเสธเป็นเจ้าของของมัน จนถึงต้องนี้ยังไม่ได้รับการรับชอบใดๆ

ซึ่งผู้ใช้งานท่านนี้ได้ระบุข้อความว่า ข่าวนี้นะคะที่มีการโพสต์ไป ตอนนี้ก็มีทางทีมผู้สื่อข่าวติดต่อเข้าช่วยเหลือ หลายคนเลยค่ะแล้วก็มีการสัมภาษณ์พี่ไรเดอร์ไปแล้วค่ะ แล้วก็มีการทำข่าวถ้าเจ้าของสุนัขโพสต์นี้อยากให้รับผิดชอบด้วยนะคะ ตอนนี้ก็ได้มีการไปแจ้งความเพิ่มเติมก็คือเอาภาพกล้องวงจรปิดไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีเรียกร้องค่าเสียหาย

“ออกข่าวหลายช่องนะคะ ถ้าเห็นโพสควรรับผิดชอบหน่อยค่ะ”

พิตบูล กัดไรเดอร์ (9)-min

ฝากแชร์ค่ะ ช่วงเวลา 20:35 น. วันที่ 9/10/67 ได้มีลูกค้าท่านนึงเป็นผู้หญิงวัยรุ่น สั่งอาหาร และพี่ไรเดอร์ Lineman (ที่รู้จักนะคะ) ได้มีการเข้าไปส่งอาหารที่ หมู่บ้านกฤษดานคร 19 ซ.3/2 หน้าบ้านเลขที่74/740 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี คือบ้านของลูกค้าท่านนั้นที่ได้มีการสั่งอาหารไรเดอร์ได้มีการขับรถเข้าไปส่ง แต่เมื่อตอนที่ขับรถเข้าไปส่งแล้วเหมือนว่าลูกค้าผู้หญิงเขาน่าจะยืนรออยู่หน้าบ้านค่ะ ตรงถนน แล้วพอพี่ไรเดอร์จอดรถปุ๊บก็มีหมาตัวนึงสีน้ำตาลน่าจะเป็นพันธุ์พิทบูตามที่พี่ไรเดอร์แจ้งมานะคะ อยู่ๆก็วิ่งเข้ามากัดที่ขาเขาเลย

พิตบูล กัดไรเดอร์ (5)-min
พิตบูล กัดไรเดอร์ (7)-min
  • ทนายเดชา เอาจริง! แจ้งจับ พระชื่อดัง ‘ว.วชิรเมธี’ สนับสนุน ดิไอคอนกรุ๊ป!?
  • หลุดคลิปเสียง! บิ๊กบอส-นักการเมือง เสนอ 30 ล. ช่วยวิ่งเต้นคดีเคลียร์ทาง
  • ช็อก! นักดนตรี ถูกลูกค้าเอาขวดฟาดหัว หลังมีหญิงให้ร้านยื่นแก้วให้ดื่ม

แล้วก็เหมือนว่า เจ้าของเขาก็บอกว่าไม่ใช่หมาเขาค่ะ พี่คนนั้นได้ลงจากรถแล้วก็นั่งลงกับพื้นเลยเพราะว่าเจ็บขามากเนื่องจากหมามันกัด แล้วมันกัดตรงหัวเข่าด้วย แล้วหลังจากนั้นพี่เขาก็ได้มีการไปหาโรงพยาบาลนะคะแล้วก็มีการไปทำแผลแล้วก็ได้มีการเสียเงินที่ค่ารักษาตนเองอ่ะก็คือประมาณ 2000 บาทยังไม่รวมค่าอย่างอื่น ที่แบบต้องไปล้างแผลทุกวันหรือ อาจจะมีอย่างอื่นเพิ่มเติมค่ะ

พิตบูล กัดไรเดอร์ (1)-min

แล้วก็มีการไปแจ้งความที่สถานีตำรวจแล้วแต่ไม่รู้ว่าจะได้มีการดำเนินคดีไหม แต่ว่าอยากเอาโพสต์นี้มาโพสต์เพื่อแบบว่าให้ เจ้าของหมามารับผิดชอบ ไม่ก็อาจอยากให้ทางตำรวจหรือว่าคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้อะค่ะ เข้ามาช่วยจัดการหน่อยเพราะว่า พี่ไรเดอร์ เขาก็เป็นคนที่หาเงินเนาะก็เลยอยากมาเป็นกระบอกเสียงอีกเสียงหนึ่ง

แล้ว เจ้าของสุนัข ได้มีการบอกพี่ไรเดอร์คนนั้นว่าไม่ใช่หมาของตนเอง แต่ได้ไปดูภาพกล้องวงจรปิดแล้วเขาก็เป็นคนที่จูงหมาตัวนั้นเข้าบ้านเขา ซึ่งหมาตัวนั้นที่กัดพี่ไรเดอร์ก็คือหมาของเขา แต่เขาไม่รับผิดชอบ

พิตบูล กัดไรเดอร์ (3)-min

หมากัดไรเดอร์ เจ้าของไม่รับผิดชอบ ถ้าเจ้าของสุนัขเห็นโพสต์นี้อยากติดต่อคนที่โดนกัดสามารถทักมาขอเบอร์ได้ค่ะ ที่มาโพสในครั้งนี้ขอเป็นกระบอกเสียงค่ะ



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ