เปิดวาร์ป "ฮอตเนิร์ด" ในคลิปปิดไฟเปลี่ยนร่าง แค่ยืนเฉยๆ 14 วินาที แต่ผู้ชายยังวนดูซ้ำ!

Home » เปิดวาร์ป "ฮอตเนิร์ด" ในคลิปปิดไฟเปลี่ยนร่าง แค่ยืนเฉยๆ 14 วินาที แต่ผู้ชายยังวนดูซ้ำ!
เปิดวาร์ป "ฮอตเนิร์ด" ในคลิปปิดไฟเปลี่ยนร่าง แค่ยืนเฉยๆ 14 วินาที แต่ผู้ชายยังวนดูซ้ำ!

 เปิดวาร์ป “หนุ่มแว่น” ในคลิปปิดไฟเปลี่ยนร่าง แค่ 14 วินาที แต่วนดูซ้ำไม่จบ ฮอตเนิร์ดดีกรีไม่ธรรมดา!

ในช่วงที่ผ่านมาบนแพลตฟอร์ม TikTok กระแสคลิปปิดไฟกลายมาเป็นเทรนด์ฮิต สาวแซ่บหลายคนทำชาเลนจ์อวดหุ่นสุดเซ็กซี่ เช่นเดียวกับหนุ่มฮอตที่ไม่พลาดอวดกล้ามเนื้อที่แข็งแรง หนึ่งในคนที่ถูกพูดถึงก็คือชายหนุ่มชาวเวียดนามที่ใช้ชื่อบัญชีว่า noway.vulong หลังจากโพสต์คลิปสั้นๆ ที่แค่ยืนเฉยๆ ไม่ต้องโชว์ท่าเต้นใดๆ แต่กลับทำให้ตกหลุมรักได้อย่างง่ายได้

NoWay ได้รับความนิยมจากคลิปเพียง 14 วินาทีเท่านั้น อีกทั้งยังเพียงแค่ยืนโพสต์ท่าทางแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่แตกต่างกันสุดขั้ว จากตอนแรกมาในลุคหนุ่มแว่นสุดเนิร์ดที่สวมเสื้อยืนตัวหลวมๆ แต่เมื่อปิดไฟกลับเผยให้เห็นรูปร่างสุดฮออต เท่านี้ก็เพียงพอที่จะทำให้เขาน่าจดจำ และดึงดูดผู้ชมเป็นแสนๆ ไม่เพียงแต่ผู้หญิงเท่านั้น แต่ผู้ชายเองก็ยังอดไม่ได้ที่จะชื่นชมความหล่อและรูปร่างที่สวยงามของเขา

ความคิดเห็นบางส่วนจากชุมชนออนไลน์ “โอ้พระเจ้า ผู้ชายคนนี้เยี่ยมที่สุดในคลิปท้ังหมด” , “เมื่อเห็นแค่ภายนอก ฉันไม่ได้คาดหวังว่าร่างกายเขาจะดีขนาดนี้ เมื่อปิดไฟกลับมีกลิ่นอายของซีอีโอที่น่าดึงดูดใจมาก” , “ฉันดูคลิปนี้มาสักพักแล้ว แต่ก็ยังสับสนอยู่เหมือนเดิม” , “แม้ว่าผมจะเป็นผู้ชาย แต่ก็ยังต้องดูมันซ้ำแล้วซ้ำอีกเพื่อเรียนรู้!” , “ฉันจำว่าเมื่อก่อนเขาเคยออกรายการทีวี และฉันคิดว่าเขาเป็นผู้ชายตัวเล็ก ตอนนี้จึงรู้สึกประหลาดใจมากๆ”

ชื่อจริงของ NoWay คือ “เหงียน หวู่ ล็อง” (Nguyễn Vũ Long) หนุ่มเวียดนามที่เกิดในปี 1997 เป็นที่รู้จักในฐานะสตรีมเมอร์ และอดีตผู้เล่นของ GAM Esports ได้รับความสนใจจากรูปลักษณ์ที่ดูดีและความสามารถในการพูดที่มีเสน่ห์ของเขา จนทำให้มีฉายา “นักกีฬาหมายเลข 1 ของเวียดนาม” และในปี 2020 ยังเคยปรากฏตัวในรายการแนวจับคู่เดทด้วย

บนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ทั้ง Instagram noway.vulong และ [email protected] เขามักโพสต์รูปภาพและคลิปวิดีโอในชีวิตประจำวันอย่างอิสระ ทั้งการออกกำลังกายที่ยิม ทำอาหาร รวมทั้งวิธีการดูแลตัวเองแบบต่างๆ โดยไม่เคยบอกเป็นนัยหรือพูดถึงการออกเดทกับผู้หญิงเลย

 



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ