ใจเหี้ยมมาก! หม้อชาบูระเบิดใส่ พนง. เช็กกล้องถึงรู้ "ลูกค้า" โยนอะไรลงไป ก่อนเรียกเช็กบิล

Home » ใจเหี้ยมมาก! หม้อชาบูระเบิดใส่ พนง. เช็กกล้องถึงรู้ "ลูกค้า" โยนอะไรลงไป ก่อนเรียกเช็กบิล
ใจเหี้ยมมาก! หม้อชาบูระเบิดใส่ พนง. เช็กกล้องถึงรู้ "ลูกค้า" โยนอะไรลงไป ก่อนเรียกเช็กบิล

สยอง หม้อชาบูระเบิดใส่ พนง.กำลังเก็บโต๊ะ เช็กกล้องถึงรู้สาเหตุ ลูกค้าแอบโยนอะไรลงไปก่อนออกจากร้าน

ตามรายงานพบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ร้านหม้อไฟแห่งหนึ่งในซินเจียง ประเทศจีน ลูกค้าโต๊ะดังกล่าวเป็นชาย 1 คน และหญิง 2 คน หลังจากรับประทานอาหารและดื่มไวน์เป็นเวลา 3 ชั่วโมงแล้ว ผู้ชายได้จุดบุหรี่และโยนไฟแช็กลงในหม้อไฟที่กำลังเดือด ไม่เพียงเท่านั้น แต่เขายังโยนไฟแช็กอันที่สองลงในหม้อซ้ำอีก โดยที่ผู้ร่วมโต๊ะก็ไม่ได้ทักท้วงหรือห้ามปรามแต่อย่างใด ก่อนที่จะพากันลุกออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ทันทีที่ลูกค้าออกไปจากบ้าน พนักงานก็รีบเข้ามาทำความสะอาดโต๊ะ โดยไม่รู้ถึงอันตรายสุดสยองที่รออยู่ กระทั่งจู่ๆ หม้อไฟก็ระเบิดดังสนั่น น้ำซุปเผ็ดร้อนกระจายออกมาอย่างรุนแรง พนักงานทั้งสองคนเอามือปิดหน้าและถอยหนีตามสัญชาตญาณ แต่น้ำซุปก็กระเด็นไปทั่วร่างกายและเสื้อผ้าของพวกเธอ เช่นเดียวกับร้านที่สกปรกไปด้วยคราบมัน โชคดีที่ไม่ได้ยืนชิดกับหม้อไฟมากนัก จึงไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง

ตามข้อมูลของสำนักข่าว Sohu เจ้าของร้านอาหารหม้อไฟกล่าวว่า ชายที่โยนไฟแช็กลงในหม้อไฟอาจเมาจากเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าไม่มีความขัดแย้งหรือการโต้แย้งเกิดขึ้นระหว่างลูกค้าและพนักงานก่อนหน้านี้ โชคดีในกรณีนี้ การระเบิดไม่ได้ส่งผลกระทบร้ายแรง เพราะหากใบหน้าหรือมือของพนักงานเสิร์ฟถูกไฟไหม้ จะต้องรายงานเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ทราบอย่างแน่นอน และเนื่องจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ทั้งหมด ลูกค้าจะไม่สามารถหลีกเลี่ยงความรับผิดชอบได้

ขณะที่กระแสในโลกออนไลน์ก็พากันประณามอย่างรุนแรง ต่อพฤติกรรมไร้สติและไร้จิตสำนึกของลูกค้ารายนี้ การโยนไฟแช็กลงในหม้อไฟถือเป็นการกระทำที่ยอมรับไม่ได้ และพากันแชร์คลิปเหตุการณ์น่าสยดสยองนี้ หวังว่าถ้าลูกค้ากลุ่มนี้ได้ดูวิดีโอบนโซเชียลเน็ตเวิร์กหรืออ่านคอมเมนต์จากชุมชนออนไลน์ พวกเขาจะได้เรียนรู้จากพฤติกรรมไร้ความคิดของตัวเอง

  • ดูถูกลูกค้า! สาวรีวิวบุฟเฟต์ร้านดัง หัวละ 1,599 อดีตเชฟโผล่คอมเมนต์ อ่านแล้วซี๊ดปาก
  • ใช้คำแรงมาก!!! ดราม่าสนั่น คาเฟ่เขียน “คำคม” บนแก้วน้ำลูกค้า อ่านจบเป็นใครก็ช็อก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ