สวรรค์แกล้ง! สามีบริจาคไตให้ภรรยา แต่ผล DNA ทำทรุดทั้งคู่ เผย "ความลับ" ที่ต้องฝังให้มิด

Home » สวรรค์แกล้ง! สามีบริจาคไตให้ภรรยา แต่ผล DNA ทำทรุดทั้งคู่ เผย "ความลับ" ที่ต้องฝังให้มิด
สวรรค์แกล้ง! สามีบริจาคไตให้ภรรยา แต่ผล DNA ทำทรุดทั้งคู่ เผย "ความลับ" ที่ต้องฝังให้มิด

สามีแค่อยาก “บริจาคไต” ช่วยเมียป่วยหนัก แต่หมอเผยผล DNA ทำทรุดทั้งคู่ เพิ่งรู้ “ความลับ” ที่ไม่สมควรรู้ 

ตามรายงานพบว่า ชายชาวต่างชาติคนหนึ่งได้โพสต์เล่าเรื่องราวผ่านทางฟอรั่มออนไลน์ Reddit บอกว่าเขาแต่งงานกับภรรยามา 6 ปีแล้ว และมีลูกด้วยกัน 2 คน ทั้งครอบครัวใช้ชีวิตอย่างมีความสุขมาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม หลังจากให้กำเนิดลูกชายคนเล็ก ภรรยาก็ป่วยหนักและต้องเข้ารับการผ่าตัดปลูกถ่ายไต แต่ไม่มีญาติหรือเพื่อนคนใดมีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนด

เขาเองต้องการช่วยภรรยาอย่างถึงที่สุด จึงตัดสินใจเข้าตรวจเนื้อเยื่อ HLA เพื่อดูว่าสเต็มเซลล์เข้ากันได้ดีกับภรรยาซึ่งเป็นผู้รับบริจาคอวัยวะหรือไม่ ด้วยความหวังอันริบหรี่ว่าจะสามารถบริจาคไตให้เธอได้ เมื่อทางโรงพยาบาลแจ้งผลว่ามีความเข้ากันได้ “สูงเป็นพิเศษ” ในตอนแรกเขามีความสุขมาก อย่างไรก็ตาม เมื่อแพทย์อธิบายเพิ่มเติมถึงผลตรวจ DNA ก็ทำให้เขาตกใจมากและยอมรับความจริงไม่ได้

ผลตรวจพบว่า เขาและภรรยามีความสัมพันธ์กันทางสายเลือดเดียวกัน โดยเธอเป็นน้องสาวแท้ๆ ของเขาเอง

ผู้เป็นสามียังเปิดเผยด้วยว่า ตนเองถูกรับมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมไม่นานหลังจากลืมตาดูโลก และไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับพ่อแม่ทางสายเลือด เขาได้พบกับภรรยาผ่านการทำงานเมื่อ 8 ปีที่แล้ว คบหาดูใจกัน 2 ปี จากนั้นก็แต่งงานสร้างครอบครัว โดยมีลูกด้วยกัน 2 คน “ผมไม่รู้จะทำยังไงต่อไป เธอเป็นภรรยาและเป็นแม่ของลูกสองคนของผม แต่จริงๆ แล้วภรรยาของผมเป็นน้องสาวแท้ๆ ของผม”

ในตอนแรกสามีตัดสินใจเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ เนื่องจากการช่วยเหลือภรรยาที่ป่วยหนักสำคัญกว่า อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ภรรยาฟื้นตัวจากการผ่าตัด วันหนึ่งที่เธอกำลังค้นหาเกี่ยวกับมรดกของครอบครัว เขาก็ตัดสินใจบอกความจริงเรื่องนี้ออกไป และพวกเขาก็ค้นพบด้วยว่าตนเอง “มีพ่อคนเดียวกัน” ซึ่งก่อนที่จะอยู่กับครอบครัวปัจจุบัน พ่อได้เลิกลากับแม่ของเขาไป โดยที่ไม่รู้ว่าเธอตั้งท้องลูกชายอยู่

ท้ายที่สุด พวกเขาทั้งคู่ตัดสินใจเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับจากทุกคนต่อไป และจะใส่มันลงโลงศพไปกับตัวเอง เพื่อให้ต่อจากนี้สามารถดำเนินชีวิตครอบครัวที่มีความสุขต่อไปได้

  • ผัวทำหมัน แต่เมียตั้งท้อง เดือดจัดท้าตรวจ DNA วางเงินเดิมพัน 10 ล้าน ล่าสุดผลออกแล้ว!
  • แม่ผัวใจจะขาด เพิ่งรู้เจ้าสาวคือลูกที่หายไป ก่อนพลิกอีกตลบ เผยความลับเจ้าบ่าว วิวาห์ไม่ล่ม!

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ