ดราม่าหนัก! สวนสัตว์จีน ถูกหาว่า ขุนเสือโคร่งให้อ้วน เพื่อมาแข่ง หมูเด้ง

Home » ดราม่าหนัก! สวนสัตว์จีน ถูกหาว่า ขุนเสือโคร่งให้อ้วน เพื่อมาแข่ง หมูเด้ง

ขุนแข่งหมูเด้ง

สวนสัตว์ประเทศจีน ถูกนักท่องเที่ยวกล่าวหาว่า ขุนเสือโคร่งให้อ้วน เพื่อจะเอาไปแข่งกับ หมูเด้ง จนจนท. เอ่ยประโยคเด็ด ทำกระจ่างก่อนแยกย้าย

เรียกได้ว่ากระแสของ หมูเด้ง ลูกฮิปโปแคระ ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี ที่น่ารักจนตกแฟน ๆ เข้าด้อมอย่างจัง ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่ หมูเด้ง จนทำให้เหล่าคนดังหลายวงการต่างพูดถึงกันไม่หยุด ล่าสุดมีแฟนคลับชาวต่างชาติบินลัดฟ้าเพื่อมาดูความน่ารักของ หมูเด้ง ถึงสวนสัตว์เลยด้วย เรียกได้ว่าดาราสาวท่านนี้ รันทุกวงการทั่วโลกจริง ๆ

ล่าสุดมีผู้ใช้ X เพจ ตามติดชีวิตAnimal ได้โพสต์ข้อความว่า สวนสัตว์แห่งหนึ่งในจีนถูกกล่าวหาว่า ขุนน้องเสือโคร่งให้อ้วนเพื่อจะได้แข่งกับ หมูเด้ง จนทำให้ชาวเน็ตอีกทีมที่เป็นเอฟซีน้องเสือออกมาปกป้อง จนทางเจ้าหน้าที่บอกว่า “อย่าว่าแต่ให้น้องเด้งเลย กระโดดจะไหวหรือเปล่าไม่รู้เอาอะไรไปแข่ง” ชาวเน็ตทั้ง 2 ฝั่งที่ได้ฟังคำอธิบายจากเจ้าหน้าที่จบ ทั้งสองก็แยกย้ายกันออกไปหัวเราะ

ภาพหน้าจอ (239)
ภาพหน้าจอ (241)
  • คนขับสวมชุด คุกกี้ มอนสเตอร์ ถูกจับ ฐานขับรถไวเกิน ทำตร. ขำไม่ออก
  • ยังไม่เจอตัว! หมาแม่ลูกอ่อน ถูกคนใจบาปยิงธนูปักหัว หวั่นรักษาไม่ทัน
  • กองทัพบก เปิดประมูล สุนัขไม่ผ่านเกณฑ์การทดสอบ วันที่ 16 พ.ย. 67
ภาพหน้าจอ (242)

ทางเพจมีการระบุเพิ่มเติมว่า สัตว์ส่วนใหญ่ที่ประเทศจีนที่มีความอ้วนท้วนสมบูรณ์ ส่วนหนึ่งก็เอาไว้สู้กับฤดูหนาวที่จะมาถึง เนื่องจากไขมันในชั้นผิวหนังก็มีส่วนช่วยให้ความอบอุ่นของร่างกายเหมือนกัน เพราะฉะนั้นจะมาอ้วนเหมือนกันไม่ได้นั้นเอง

เมื่อโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปนั้นก็ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับน้องเสือตัวนี้เป็นจำนวนมากอาทิเช่น “สวนสัตว์ทางจีนทางไซบีเรียเขาก็ขุนเสือให้อ้วนก่อนเข้าหน้าหนาวเป็นปกติอยู่แล้วนะ ถ้าได้เคยเห็นข่าวที่จนน.สวนสัตว์ของจีนพาเสืออ้วนๆ ออกมาเล่นหิมะอ่ะ”, “แมวส้มอ้วนนนนนน”, “เห็นอุ้งเท้าตะปุ๊กตุปิ๊กแล้วอยากให้ทำบัตรจับมือ”, “น้องเป็นแมวส้มอ้วงมาก่อนหน้านี่แล้วนี่ ไม่ใช่เพิ่งมาอ้วง” และ “ปล่อยออกป่า รับรอง เสร็จตัวอื่นตั้งแต่วันแรก” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ