คนขับสวมชุด คุกกี้ มอนสเตอร์ ถูกจับ ฐานขับรถไวเกิน ทำตร. ขำไม่ออก

Home » คนขับสวมชุด คุกกี้ มอนสเตอร์ ถูกจับ ฐานขับรถไวเกิน ทำตร. ขำไม่ออก

ตร ไม่ขำด้วย

คนขับรถ สร้างมีมใหม่ สวมชุด คุกกี้ มอนสเตอร์ ถูกจับข้อหาขับรถไวเกินกำหนด ประเทศเยอรมนี ก่อนโดนแจ้งปรับเพิ่มเรื่องสวมชุดอีก 1 ข้อหา

กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลเมื่อกล้องตรวจจับความเร็วใน เมืองดอร์ทมุนด์ ประเทศเยอรมนี สามารถจับภาพผู้กระทำผิดกฎวินัยจราจรได้รายนึง แต่พบว่าคนขับรถหรูคันนี้เขาดันสวมชุดมาสคอต เป็นตัวละคร Cookie Monster ซะอย่างนั้น

สำนักข่าว New York Post ได้มีการรายงานว่า กล้องของตำรวจบันทึกช่วงเวลาที่ผู้ขับรถยนต์หรูคันหนึ่ง ขับทมาด้วยความเร็วสูงผ่านทางแยกใน ประเทศเยอรมนี โดยเขานั้นแต่งกายเป็นตัวละครที่เด็ก ๆ ชอบกินบิสกิต และมีสีฟ้า

รถ
New York Post
  • ช็อกหนัก! สาวซื้อ ชาไต้หวัน เปิดฝาเจอร้านใส่ ถุงชา 2 ถุง แบบนี้ปกติเหรอ
  • วิกฤตครั้งใหญ่ ‘TikTok’ ประกาศเลย์ออฟพนักงานกว่า 700 ตำแหน่ง!
  • อวสานขนมแสนอร่อย! หนุ่ม ซื้อสาหร่ายทอดเจ้าดัง ดันได้ ท็อปปิ้งชวนอ้วก

ทางด้าน ปีเตอร์ แบนเดอร์มันน์ โฆษกตำรวจ กล่าวว่า “ความสนุกสนานจากการสวมหน้ากากจาก ‘The Muppet Show’ อาจกลายเป็นเรื่องจริงจังได้อย่างรวดเร็ว” ขณะบรรยายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

หลังจากที่ภาพนี้ถูกเอามาแชร์ลงโซเชียลมีเดีย ก็กลายเป็นไวรัลขึ้นมาทั่วโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามผู้กระทำผิดจะถูกดำเนินคดี และต้องเสียค่าปรับเป็นเงินจำนวน 50 ยูโร หรือประมาณ 1,800 บาท แต่พี่แกเล่นสวมชุดมาสคอตขับรถสุดจึ้ง ซึ่งผิดกฎหมายของทางประเทศเยอรมนี ทำให้เขานั้นถูกปรับเพิ่มอีก 10 ยูโร รวมแล้วเป็น 60 ยูโร หรือราว ๆ 2,200 บาทนั้นเอง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ