เดือด! ผอ. สาว ไม่พอใจ หาเรื่องข่มขู่ลูกจ้างสาว หลังโดนทวงเงิน

Home » เดือด! ผอ. สาว ไม่พอใจ หาเรื่องข่มขู่ลูกจ้างสาว หลังโดนทวงเงิน

สกลนคร-min

ยิ่งกว่าละคร!? ผอ. สาว อปท. จ.สกลนคร ไม่พอใจ รังควาน ข่มขู่ลูกจ้างสาว หลังโดนทวงเงินกู้ ธกส. แต่ไม่ได้ 200,000 บาท

กลายเป็นกระแสภายในโลกโซเชียลอย่างหนัก เมื่อทางบัญชีผู้ใช้ X อย่าง @Mr_Whathapened ได้มีการออกมาโพสต์คลิปแฉ ผอ.กองใน อปท.แห่งหนึ่งในสกลนคร หลังมีเรื่องไม่พอใจลูกจ้างสาสจนตามรังควานไม่ห่าง เจอที่ไหนเป็นเรื่องที่นั้น โดยระบุข้อความว่า

‘#แฉคลิป ผอ.กองใน อปท.แห่งหนึ่งในสกลนคร มีเรื่องไม่พอใจลูกจ้างสาว จังหวะเดินสวนกันที่บันได ผอ.จงใจใช้ไหล่กระแทกหวังให้ลูกจ้างตกบันได จากนั้นยังใช้แฟ้มฟาดที่ศรีษะได้รับบาดเจ็บ #หลังเกิดเหตุสาวลูกจ้างซึ่งเป็นผู้เสียหายเข้าแจ้งความและร้องศูนย์ดำรงธรรมแล้ว แต่เกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจาก ผอ.คนนี้เป็นคนสนิท นายกฯ และผู้เสียหายยังคงถูกข่มขู่โดยตลอด’

ผอ. สกลนคร (3)-min

จากการตรวจสอบพบว่า ทางด้านคนที่เดินชนเป็นผู้อำนวยการยุทธศาสตร์ ใน อปท. แห่งหนึ่งใน จ.สกลนคร ก่อนหน้านี้ได้มีการให้ทางลูกจ้าง (คนที่โดนชน) ทำเรื่องกู้เงิน ธกส. ให้จำนวน 200,000 บาท แต่เครดิตทาง ผอ. สาว กองยุทธศาสตร์ไม่ดี ทาง ธกส. เลยให้แค่ 100,000 บาท

  • แรงมาก! กรมการศาสนา แถลง ขอใบประกาศ ทูตทท.วิถีพุทธ น้องหญิง คืน
  • เปิดคลังสมบัติ! ดิไอคอน ธุรกิจออนไลน์ อายุ 5 ปี โกยเงินกว่า 5 หมื่นล้าน
  • เจ้าของรถทัวร์ สอนวิธีเอาตัวรอดกับนร. หวั่นซ้ำรอย ไฟไหม้บัส ก่อนหน้า

ทางด้านลูกจ้างมีอาชีพเสริมคือรับจ้างเดินเรื่องเอกสารต่าง ๆ ในการกู้เงินแลกค่าตอบแทน ทางด้านลูกจ้างคนนี้จึงไปทวงค่าดำเนินการกับ ผอ. กองยุทธศาสตร์คนดังกล่าว แต่ทางด้านผอ. กองยุทธศาสตร์ไม่ให้ บอกว่าไม่ได้เงินตามที่ขอกู้ไปคือ 200,000 บาท

ผอ. สกลนคร (1)-min

ลูกจ้างรายนี้จึงทะเลาะกับ ผอ. กองยุทธศาสตร์ เอารถสำนักงานกลับไปใช้จอดอยู่บ้านพัก ลูกจ้างจึงไปถ่ายรูปหลักฐานไว้หลังจากเกิดเรื่องทางลูกจ้างโดน นายกท่านหนึ่งเรียกเข้าไปพบ บอกให้หยุดไม่ต้องไปแฉ ตอนแรกไปขอภาพกล้องวงจรปิดตัวนี้มาผอ. กองยุทธศาสตร์ไม่ให้ จนได้ไปลงบันทึกประจำวันแจ้งความตำรวจมาถึงได้คลิปนี้

ผอ. สกลนคร (4)-min

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ