สยอง! หนุ่ม จับปลาดุกได้ ผ่าท้องกำลังจะทำอาหาร ดันเจอ เล็บมนุยษ์เต็ม

Home » สยอง! หนุ่ม จับปลาดุกได้ ผ่าท้องกำลังจะทำอาหาร ดันเจอ เล็บมนุยษ์เต็ม

มื้อสยอง

ขนหัวลุก! หนุ่มจับปลาดุก ผ่าท้องจะทำอาหาร ดันเจอเศษเล็บมนุษย์ พีคกว่าคือ ก่อนหน้านี้มีชาวบ้านพบศพ และเป็นวันเดียวกับที่เขาเจอชิ้นส่วนมนุษย์

เกิดกรณีหนุ่มรายหนึ่งได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพจ ชาวแก๊งเดอะโกสเตอร์~The Ghost Radio โดยได้มีการระบุข้อความว่า “อยากให้พี่ๆช่วยวิเคราะห์ให้ทีครับว่ามันกินอะไรเข้าไป” พร้อมกับโพสต์รูปปลาดุกขนาดใหญ่ หนักเกือบ 1 กิโลกรัม

เมื่อผ่าท้องปลาดุออกมา ก็ทำให้ถึงกับช็อกเพราะพบเล็บจำนวนหนึ่งคล้ายอวัยวะของมนุษย์ โดยหนุ่มรายดังกล่าวได้โพสต์อธิบายเพิ่มเติมว่า “ภาพที่นำมาเผยแพร่ผมนำมาจากพี่ชายที่ตกปลาด้วยกัน เหตุเกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วต่อมาผู้เสียชีวิต(ผู้สูญหาย) ถูกค้นพบโดยชาวบ้านในวันต่อมาซึ่งเป็นวันเดียวกับวันที่พบชิ้นส่วนมนุษย์ในท้องปลา และได้แจ้งทางครอบครัวของผู้เสียชีวิต ซึ่งตอนนี่ดำเนินพิธีการทางศาสนาเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้วครับ”

ปลาดุก-min
ปลาดุก2-min
  • สุดอี๋! พนง.ร้านขนมดัง ติดทำคอนเทนต์ ‘จูบแป้งเพรทเซล’ จนถูกวิจารณ์ยับ
  • เจ้าของใจสลาย! สุนัขมีเจ้าของ กัดหมูตายยกคอก วันเดียวเกือบ 20 ตัว
  • พ่อค้าโวย! โดนขโมยคีย์บอร์ด แถมแพ็คใหม่ส่งให้ลค. ต่อ คาดเป็นพนง.
ปลาดุก3-min

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็กลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียลอย่างรวดเร็วจนมียอดแชร์มากถึง 7.7 พันครั้ง ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมากเช่น “ปลาดุกเป็นปลาที่กินเนื้อด้วย คิดว่าน่าจะกินศพในน้ำแถวนั้น ส่วนตัวก็เคยเจอประสบการนี้ค่ะ ปลาดุกตัวใหญ่มากๆได้จากแม่น้ำสายใหญ่สายนึง แต่ผ่าท้องควักไส้ทำความสะอาด เจอเล็บเนื้อหนังแล้วก็พวกกระดูกข้อนิ้ว วันต่อมีก็มีคนไปเจอศพลอยขึ้นมาที่แม่น้ำสายนั้นค่ะ เลิกกินปลาดุกที่ไม่ใช่ปลาดุกเลี้ยงเองที่สระตั้งแต่นั้นมาเลย”, “เคยเจอเวลาศพจมน้ำบางศพจะคว่ำหน้า ปลามันก็จะตอดนิ้ว ตอดหนัง พอกู้ภัยยกศพขึ้นมานิ้วหายหมดครับ น่าอนาถใจมาก”, “แจ้งตำรวจก่อนดีมั๊ยคะเผื่อจะเก็บDNAไว้เป็นหลักฐานในการทำคดี(คนหาย)อะค่ะ” และ “มันกินทุกอย่างค่ะ เราเลยเลิกกินปลานี้ไปเลย” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ