เปิดใจ! ผัวรับสารภาพ ทำไปเพราะ หึงหวงเมียไปมีชู้ เคยจับได้ก่อนหน้าด้วย

Home » เปิดใจ! ผัวรับสารภาพ ทำไปเพราะ หึงหวงเมียไปมีชู้ เคยจับได้ก่อนหน้าด้วย

ทำไปเพราะหึงหวง

ผัวใช้หน้าไม้ยิง และมีดกระหน่ำแทงเมีย ดับคารถ ย่านพุทธมณฑลสาย 2 รับสารภาพเป็นคนทำจริง เหตุ หึงหวง ก่อนหน้านี้เคยจับได้และทะเลาะกันครั้งหนึ่ง

จากกรณีสามีจับได้ว่าเมียออกมากินข้าวกับชู้ ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านพุทธมณฑลสาย 2 ส่วนชู้ของผู้ตายเห็นหลบหนีไปได้ทัน จึงรอดตายอย่างหวุดหวิด สามีจึงก่อเหตุแท่งเมียกว่า 20 ครั้ง ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย กระทั่งเมียทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่สุด

ล่าสุดวันที่ 9 ตุลาคม 2567 ที่ สน.ธรรมศาลา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวคนก่อเหตุผัวโหด นำออกจากห้องขังมาพิมพ์ลายนิ้วมือก่อนนำกลับเข้าห้องขังอีกครั้ง

ทางด้านผู้กำกับ สน.ธรรมศาลา เผย ผู้ต้องหายอมรับสารภาพก่อเหตุแทงภรรยาเนื่องจากหึงหวง และพยายามใช้หน้าไม้ปลิดชีพตัวเองหนีความผิด ยอมรับเคยจับได้ว่าภรรยามีชายอื่นเมื่อ 3 ปีก่อน จึงเกิดการระแวง แต่ครั้งนี้ไม่เจอบุคคลที่สาม แต่มีปากเสียงกัน

ผัวฆ่าเมีย
  • หึงโหด! ผัวฉุนเมียมีชู้ ใช้มีดแทง ดับคารถ ก่อนยิงตัวเอง จนบาดเจ็บสาหัส
  • สุดทน! เมียหลวงร้อง ผัวตำรวจ คบชู้ แม่ค้าใน TikTok ลั่น แค่คอนเทนต์
  • ยังหาไม่เจอ! เด็กหญิงวัย 10 ขวบ ติดในซากริมตลิ่ง หลังบ้านทรุดตัวลงแม่น้ำยม

พันตำรวจเอกบุญโรจน์ ผู้กำกับการ สถานีตำรวจนครบาลธรรมศาลา เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำในเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ปมเหตุทั้งหมดเกิดมาจากอาการหึงหวงที่สะสมมานาน เนื่องจากระแวงว่าภรรยาจะแอบไปคบชู้ เพราะที่ผ่านมา ภรรยามีการไปมาหาสู่กับชายคนหนึ่งอยู่บ่อยครั้ง ประกอบกับ 3 ปีก่อนเคยจับได้ว่าภรรยาแอบคบกับชายอื่น และเคยมีปากเสียงทะเลาะกันมาก่อนหน้านี้แล้ว

ครั้งนี้จึงตัดสินใจมาแอบที่ท้ายรถยนต์บริเวณฝากระโปรงหลังเพื่อจับผิด ก่อนจะก่อเหตุฆ่าภรรยาตัวเอง โดยใช้มีดที่เตรียมมากระหน่ำแทงทั้งที่บริเวณลำคอ ลำตัว แขน และขา มีบาดแผลสำคัญที่ทำให้เสียชีวิต คือ ที่ลำคอทั้งซ้ายและขวา รวมถึงหน้าอกด้านซ้าย นอกนั้นเป็นบาดแผลตามลำตัว จากนั้นนายณัฐพลพยายามที่จะใช้หน้าไม้ยิงเข้าที่ศีรษะ และลำคอของตัวเองแต่ไม่เสียชีวิต ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ได้ และนำไปเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลใกล้เคียงก่อนคุมตัวมาสอบปากคำ

ผัวฆ่าเมีย2

ขณะที่คำรับสารภาพของผู้ต้องหาเบื้องต้นบอกว่า ช่วงเช้าได้พยายามแอบอยู่ที่ท้ายรถ ตั้งใจเพียงจะมาจับผิดภรรยาและได้เตรียมพกมีดมาด้วย เนื่องจากเกรงว่าจะเจอบุคคลที่ 3 หากเกิดมีปากเสียงก็จะใช้มีดที่พกมาป้องกันตัว แต่ผู้ต้องหาบอกว่าทันทีที่ออกมาจากท้ายกระโปรงรถของภรรยาไม่เจอบุคคลที่ 3 จึงเกิดการทะเลาะกันภายในรถ ก่อนก่อเหตุขึ้น

ขณะที่ตำรวจได้สอบถามจากพยานแวดล้อม เป็นแม่ค้าร้านอาหารตามสั่ง เบื้องต้นได้ข้อมูลมาว่าฝ่ายหญิงที่เสียชีวิตวันเกิดเหตุมาทานอาหารที่ร้านเพียงคนเดียว ใช้เวลาทานประมาณครึ่งชั่วโมงก่อนจะกลับไปขึ้นรถ แต่ทางแม่ค้าร้านอาหารตามสั่งได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าก่อนเกิดเหตุหนึ่งวัน คือวันที่ 7 ตุลาคม ฝ่ายหญิงได้มานั่งทานอาหารกับผู้ชายหนึ่งคนจริง แต่ไม่ยืนยันว่าเป็นบุคคลเดียวกับที่ผู้ต้องหาระแวงก่อนหน้านี้หรือไม่ โดยหลังจากนี้จะประสานทางแม่ค้าร้านอาหารตามสั่งเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง รวมถึงหากมีพยานแวดล้อม หรือมีบุคคลอื่นเพิ่มเติมก็จะเชิญมาให้ปากคำด้วย รวมถึงบุคคลที่ 3 ที่ผู้ต้องหากล่าวอ้างถึง

ส่วนความคืบหน้าทางคดีเบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้ง 2 ข้อหา คือ ฆ่าคนตายโดยเจตนา พกพาอาวุธไปในเมืองหรือที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งในวันนี้จะมีการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง หากพบว่าเข้าข่ายความผิดใดก็จะพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ส่วนจะมีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพหรือไม่ขึ้นอยู่กับความสมัครใจของผู้ต้องหา ที่ตอนนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำเพิ่มเติม หากสอบปากคำเสร็จสิ้นกระบวนการแล้วก็จะดำเนินการฝากขังต่อศาลอาญาตลิ่งชันต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ