สาวสุดช้ำ! ถูกสามีตำรวจยศใหญ่ แอบคบชู้กับ เจ้าของแบรนด์ดังในติ๊กต๊อก

Home » สาวสุดช้ำ! ถูกสามีตำรวจยศใหญ่ แอบคบชู้กับ เจ้าของแบรนด์ดังในติ๊กต๊อก

ตำรวจคบชู้-ปก-min

เมียหลวงทนไม่ไหว! ถูกสามีนายตำรวจยศใหญ่ ซุกกิ๊ก เจ้าของแบรนด์ดังติ๊กต๊อก ซ้ำ! พอจับได้กลับถูกขู่ฟ้อง ถามชาวเน็ต คนแบบนี้สมควรได้รับโทษอะไร?

จากกรณีที่เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้มีการนำเสนอเรื่องราว หลังจากที่มีสาวท่านหนึ่งเข้ามาร้องขอความเป็นธรรม เกี่ยวกับที่ตนนั้นถูกนอกใจ จาก สามีที่มียศใหญ่กับเจ้าของแบรนด์ดัง แอบเป็นชู้กัน แต่พอเมื่อจับได้กลับจะโดนฟ้อง โดยทางเพจนั้นได้มีการระบุข้อความว่า “เรื่องชาวบ้านคืองานของเรา ข้อเท็จจริงมีเพียงหนึ่งเดียว”

ช่วยดันเรื่องทีนะคะพี่ตอนนี้ไม่ได้รับความเป็นธรรมค่ะหญิงชู้เป็นถึงเจ้าของแบรนด์ดังสินค้าออกทีวีด้วย ลักลอบเป็นชู้กับค่ะตอนนี้จับทั้ง 2 ได้หนูเองกลับจะโดนสามีและชู้ขู่จะฟ้องกลับค่ะ

หลักฐานมีค่ะ มีทั้งคลิปภาพและเสียงสามีเลยค่ะที่ไปใช้ชีวิตด้วยกันตอนนี้กลัวไปหมดค่ะเค้าจะฟ้องกลับ มี จนท. เป็นแบล็คด้วยค่ะ

  • เปิดประสบการณ์!? นอนบนสะพาน จ.เชียงใหม่ ติดน้ำท่วม จนไปต่อไม่ได้
  • จบดราม่า! แม่น้องปูอัด โต้กลับเสียงวิจารณ์ รับเงินเยียวยาจริง แต่…
  • เศรษฐา ออกตัวป้อง นายกฯ ชี้! การอ่านหรือไม่อ่านสคริปต์ เป็นสไตล์
ตำรวจยศใหญ่ แอบคบชู้ เจ้าของแบรนด์ดังติ๊กต๊อก-min

หนูยอมรับคิดสั้นนะคะหมดหนทางค่ะกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม สินค้าดังมากออกทีวี และติดอันดับในติ๊กต๊อก กระแสมาแรงคดีคล้าย หนุ่มกะลา ค่ะ ผมขอความเป็นธรรมด้วยนะคะ

-คนที่แอบเป็นชู้กันบนใบทะเบียนสมรส สมควรได้รับโทษแบบไหนคะ #ชายเป็นตำรวจยศใหญ่ #หญิงเป็นเจ้าของแบรนด์ตัวดังที่กำลังเป็นกระแสในติ้กต๊อก สมควรให้สื่อลงข่าวขยี้เลยดีไหมคะ

นอกจากนี้ ยังได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมด้วยอีกว่า “พยาบาลวิชาชีพ..สามีตำรวจ..และหญิงที่อ้างว่าคบซ้อนเจ้าของแบรนด์ดังในติ๊กต๊อก..”

ในเมื่อความยุติธรรมมันไม่มีอยู่จริง ขอเลือกที่จะเดินหน้าอุ้มลูกเข้าไปพึ่งสื่อมวลชนต่างๆๆนะคะ พร้อมแถลงออกรายการทั้งหมดที่ติดต่อเราเข้ามา ทราบพร้อมกันทั่วประเทศ ขอสื่อมวลชนช่วยตามขยี้ข่าวขอความเป็นธรรมตามสิทธิ์ให้เรากับลูกทีนะคะ

หญิงชู้เจ้าของแบรนด์สบู่ตัวดังกระแสมาแรงในติ้กต้อก ขู่ฟ้องเราเรื่องที่สามีไปเอาเงินเค้ามา อ้างว่าเอามาให้บีม ให้ร่วมรับผิดชอบด้วย ? ส่วนสามีจะฟ้องหย่าเรา แต่ไม่รู้สาเหตุอะไร เราไม่ได้มีผัวใหม่นะคะ อยู่กับลูกแค่ 2 คน ??

เจ้าของแบรนด์ดังในติ๊กต๊อก-min

-หนูขอพึ่งสื่อมวลชนนะคะ พี่คิมเพราะเข้าไปที่ทำงานสามีแล้ว ไม่มีอะไรคืบหน้าเลยค่ะ มีคลิปเสียงอีกเยอะค่ะภาพคลิปนอนบนเตียงกัน 2 ต่อ 2 หนูก็ได้มาแล้วค่ะพี่คิม

-หนูได้ภาพตอนเมื่อครั้งที่หนูตั้งครรภ์แล้วถูกสารวัตรสามีเตะต่อย มาทำร้ายร่างกายด้วยค่ะจนเกือบแท้งลูก ตอนนี้คลอดลูกแล้วค่ะพี่ คิม มีการแจ้งความหมาย และใบแพทย์ไว้ โดนซ้อมบ่อยในช่วงนั้นค่ะ และมีแผลตามร่างกายค่ะพี่

ที่มา : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ