สลดใจ! ชายวัย 71 ข้ามถนน ถูก จยย. เฉี่ยว ก่อนเก๋งทับร่างซ้ำ ดับคาที่

Home » สลดใจ! ชายวัย 71 ข้ามถนน ถูก จยย. เฉี่ยว ก่อนเก๋งทับร่างซ้ำ ดับคาที่

ลุงวัย71 โดนรถชน (2)-min

สะเทือนขวัญ! ชายชราวัย 71 ปี ถูก จยย. เฉี่ยว ร่างกระเด็นกลางถนน ก่อนถูกรถเก๋ง ไม่มองทาง ขับทับร่างซ้ำ ดับอนาถคาที่

วันที่ 5 ตุลาคม 25567 เวลาประมาณ 20.22 น. ร.ต.ท.หญิงฤทัย วลีอิทธิกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนคนเดินเท้า มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณใกล้กับวัดโคกมะยม ต.คานหาม อ.อุทัย จ. พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจ

บริเวณที่เกิดเหตุ พบว่า สภาพถนนมืดไม่มีไฟตามทาง กลางถนน พบศพ นายบุญเลิศ อายุ 71 ปี สภาพ แขนขาหักและศีรษะมีเลือดไหลนองพื้น ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถจักรยานยนต์ สีเขียว ทะเบียนพระนครศรีอยุธยา ล้มอยู่กลางถนน คนขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเรียบร้อย

ลุงวัย71 โดนรถชน (1)-min

นาย สหรัฐ อายุ 21 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะขับรถยนต์จะไปทำธุระ พอถึงจุดเกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนคุณตาที่กำลังเดินข้ามถนนไปอีกฝั่ง เป็นจังหวะที่รถยนต์เก๋ง vios สีดำวิ่งมาด้วยความเร็ว ทับร่างคุณตา ผู้ตายที่ล้มคว่ำอยู่กลางถนนจนเสียชีวิต ก่อนจะขับรถหลบหนีมุ่งหน้าไปทาง สี่แยกสัญญาณไฟ อุทัย-บางปะอิน

ลุงวัย71 โดนรถชน (6)-min

นายสุรินทร์ ขับไรเดอร์ บอกว่า ตนเองขับรถใช้เส้นทางนี้อยู่เป็นประจำและเห็นคุณตาเป็นประจำ แกเป็นเจ้าของหอพักชอบเดินอยู่แถวนี้ อีกอย่างถนนบริเวณที่เกิดเหตุจะมืดมากเสาไฟตามทางดับมานานแล้ว จะมีคนเดินข้ามถนนไปมาเพราะเป็นชุมชน รถยนต์ก็สัญจรไปมามันมากอันตรายเพราะเกิดอุบัติเหตุบ่อย จึงอยากวิงวอนให้ทางหน่วยงาน ที่รับผิดชอบช่วยมาแก้ไข ซ่อมแซมให้ไฟทางสว่าง

ลุงวัย71 โดนรถชน (5)-min

จากการตรวจสอบเบื้องต้น จากกล้องวงจรปิดบริเวณร้านค้าตรงจุดเกิดเหตุ พบว่า คุณตากำลังเดินข้ามถนนไปอีกฝั่ง แต่กับมีรถจักรยานยนต์วิ่งมาทางตรงเฉี่ยวร่างคุณตา แล้วรถกรยานยนต์ล้มไถลไปกับถนนเกิดประกายไฟ พอดีกับรถยนต์เก๋งวิ่งมาทับร่างซ้ำก่อนจะขับรถหลบหนีไป

  • รถเก๋งซิ่ง เสาไฟฟ้าหักโค่น กว่า 10 ต้น ในซอยลาดพร้าว 48
  • ป้าน้องปูอัด เล่าทั้งน้ำตา แม่เด็กโผล่มารับเงิน 1.2 ล้าน ทั้งที่ไม่เคยเลี้ยงดู
  • แม่ใจสลาย! ลูกป่วยซึมเศร้า ลั่นขอโทษ ก่อน โดดตึกชั้น 5 ดิ่งดับสลด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ