เจ้าสาวเล่าเอง เกิดอะไรขึ้น? แต่งงานไม่ทันข้ามคืน จู่ ๆ เก็บกระเป๋ากลับบ้านแม่

Home » เจ้าสาวเล่าเอง เกิดอะไรขึ้น? แต่งงานไม่ทันข้ามคืน จู่ ๆ เก็บกระเป๋ากลับบ้านแม่
เจ้าสาวเล่าเอง เกิดอะไรขึ้น? แต่งงานไม่ทันข้ามคืน จู่ ๆ เก็บกระเป๋ากลับบ้านแม่

คืนวันแต่งงาน เจ้าสาวเห็นจดหมายจากแฟนเก่าของเจ้าบ่าว เปิดอ่านดูแล้วโกรธจัด เก็บกระเป๋ากลับบ้านทันที

เว็บไซต์ SOHA รายงานเรื่องราวของหญิงสาวชาวเวียดนามรายหนึ่ง ซึ่งตัดสินใจแยกทางกับสามี ในคืนวันแต่งงานของตัวเอง ซึ่งเธอได้เปิดเผยถึงสาเหตุเบื้องลึกเบื้องหลังการตัดสินใจนี้

หญิงสาว เล่าว่า หลังจากผ่านความรักที่ล้มเหลวในช่วงมหาวิทยาลัย เธอก็ยังคงกลัวความรักและระมัดระวังต่อผู้ชาย เมื่อมีคนมาสนใจมากมาย แต่เพราะตัวเองยังไม่พร้อม เธอจึงยังคงโสดแม้จะมีรูปร่างหน้าตาที่ดี

จนกระทั่งปีที่แล้ว เธอได้พบกับ คัง ชายหนุ่มที่มีรูปลักษณ์ดี เป็นพนักงานใหม่ในบริษัท เธอรู้สึกแปลกใจที่เขาเข้ามาขอเบอร์โทรศัพท์เธอเพื่อทำความรู้จัก

ในตอนแรก เธอไม่ได้มีความรู้สึกอะไรกับเขา เพราะรู้สึกไม่ไว้วางใจผู้ชายที่แสดงความสนใจมากเกินไป แต่กลับกัน ผู้หญิงคนอื่นในบริษัทกลับชอบเขามาก พวกเขาบอกว่าเขาน่ารัก ร้องเพลงดี และยังเล่นดนตรีได้อีกด้วย

แล้ววันเวลาผ่านไป เขายังคงมุ่งมั่นมากกว่าที่เธอคิด ก่อนหน้านี้เธอคิดว่าเขามาเล่น ๆ เพราะเพิ่งเข้ามาทำงาน แต่ผ่านไปสักพักเขายังคงตามจีบเธออย่างเปิดเผย

หลังจากคิดหลายครั้ง เธอจึงตัดสินใจรับรักเขา พอได้ใช้เวลาด้วยกันมากขึ้น เธอก็เริ่มค้นพบสิ่งดี ๆ หลายอย่างที่ซ่อนอยู่ในตัวเขา เขาสนุกสนาน มีชีวิตชีวา และคอยดูแลเอาใจใส่เธออย่างดี

หลังจากคบกันมาเกือบ 1 ปี เราเริ่มวางแผนเรื่องงานแต่งงาน และได้รับการสนับสนุนจากทั้งสองฝ่ายอย่างเต็มที่

วันแต่งงานของทั้งสองคนเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการเตรียมการอย่างดีจากทั้งสองฝ่ายของครอบครัว จนถึงค่ำคืนวันนั้น เมื่อแขกผู้มีเกียรติกลับไปหมดแล้ว สามีของเธอจึงขึ้นไปอาบน้ำและพักผ่อน ส่วนเธอก็ขึ้นเตียงนอนรอเขาออกมาและนับซองงานแต่ง ซึ่งเธอได้นับซองจากเพื่อน ๆ ของเขา และจดบันทึกไว้ เพื่อเขาจะได้ใช้เวลาที่มีใครแต่งงานในอนาคต

กระทั่งเธอพบว่ามีซองหนึ่งหน้าซองเขียนว่า “คนรักเก่าขอแสดงความยินดีในความสุขของคุณ” ด้วยความสงสัย เธอจึงแกะซองออกดู พบว่าในนั้นมีแค่กระดาษแผ่นหนึ่งที่มีเนื้อความว่า “แฟนเก่าของฉัน คุณแต่งงานแล้ว แต่ตอนนี้ฉันกำลังประสบปัญหา ถือว่ารายการด้านล่างนี้ยกให้เป็นของขวัญแต่งงานของคุณนะ 10 ล้านดอง (ประมาณ 13,400 บาท) สำหรับการท่องเที่ยวและเช่าบ้านพักที่ดานังเมื่อเดือนมิถุนายน และ 20 ล้านดอง (ประมาณ 26,800 บาท) ที่คุณยืมเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม แต่ไม่ได้คืน…”

เมื่ออ่านถึงตรงนี้ เธอรู้สึกเหมือนโลกทั้งใบหยุดนิ่ง เต็มไปด้วยความผิดหวังและความเจ็บปวด สักครู่หลังจากนั้น สามีก็ออกมาจากห้องน้ำ เธอจึงยื่นกระดาษให้เขา เขาหน้าซีด รีบแย่งซองเงินจากมือเธอและพูดซ้ำ ๆ ว่ามีอะไรค่อย ๆ แก้ไขกัน เรื่องที่ผ่านมาแล้ว แต่เธอรู้สึกช็อกเกินไป ไม่สามารถอดทนได้ จึงจัดกระเป๋าและเรียกแท็กซี่กลับบ้านที่บ้านแม่ในคืนนั้นทันที

ในวันถัดมา เธอถึงกับตกใจเมื่อได้รู้เรื่องราวในอดีตของสามีที่เพิ่งแต่งงานกันไป ที่แท้ก่อนหน้านี้เขาเคยใช้ชีวิตแบบฟุ่มเฟือย มีความรักที่ไม่มั่นคงกับผู้หญิงหลายคน เขายังไปมาหาสู่กับคนรักเก่า แม้ในช่วงที่คบกับเธอ เขายังไปเที่ยวดานังกับอีกฝ่ายในเดือนมิถุนายน ในขณะที่เราตัดสินใจจะแต่งงานกัน อีกฝ่ายคงไม่รู้ว่าเขากำลังจะแต่งงาน จึงโกรธและทำอย่างนี้

เกือบเดือนที่ผ่านมา สามีของเธอยังคงมาขอโทษ บอกว่าทุกอย่างเป็นอดีตแล้ว เขาจะปรับปรุงตัวเองให้เป็นสามีที่ดี แต่เธอยังไม่สามารถให้อภัยเขาได้ เพราะทุกครั้งที่คิดถึงเขา เธอก็รู้สึกผิดหวัง และไม่รู้ว่าควรทำอย่างไรในสถานการณ์นี้ดี?

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ