แม่น้ำตาไหล บังเอิญเจอรูป "ลูกชายและสุนัข" เมื่อ 14 ปีก่อน สะเทือนใจเทียบกับปัจจุบัน

Home » แม่น้ำตาไหล บังเอิญเจอรูป "ลูกชายและสุนัข" เมื่อ 14 ปีก่อน สะเทือนใจเทียบกับปัจจุบัน
แม่น้ำตาไหล บังเอิญเจอรูป "ลูกชายและสุนัข" เมื่อ 14 ปีก่อน สะเทือนใจเทียบกับปัจจุบัน

แม่บังเอิญเจอรูป “ลูกชายและสุนัข” เมื่อ 14 ปีก่อน จับมาถ่ายภาพคู่กันอีกครั้ง เปรียบเทียบชัดๆ แอบสะเทือนใจ

เวลาของสัตว์เลี้ยงผ่านไปเร็วกว่าเวลาของมนุษย์มาก…. โพสต์ของคุณแม่ที่อาศัยอยู่ในไต้หวัน ที่ถ่ายรูปเปรียบเทียบลูกชายและสุนัขแสนรัก ความแตกต่างหลังผ่านมา 14 ปี ดึงดูดความสนใจจากโลกออนไลน์ และกระตุ้นความเห็นอกเห็นใจจากผู้คนที่เลี้ยงสัตว์เลี้ยง

คุณแม่เล่าว่า ล่าสุดเธอบังเอิญเจอรูปถ่ายเก่าๆ ลูกชายของเธอซึ่งตอนนั้นอายุเพียง 2 ขวบ ถ่ายคู่กับ “บีโบ้” สัตว์เลี้ยงแสนรักที่มีอายุ 1 ขวบ หลังจากเห็นภาพนี้ เธอจึงตัดสินใจเรียกลูกชายซึ่งปัจจุบันอายุ 16 ปี มาถ่ายคู่กับสุนัขตัวเดิมอีกครั้ง เพื่อเปรียบเทียบช่วงเวลาที่ผ่านมายาวนานถึง 14 ปี

เธอแบ่งปันภาพดังกล่าวพร้อมระบุว่า “ฉันอดไม่ได้ที่จะรู้สึกสะเทือนใจหลังจากเห็นภาพนี้ ฉันเฝ้าดูพวกเขาทั้งสองเติบโตมาด้วยกัน เห็นบีโบเล่นกับลูกของฉันตั้งแต่พวกเขาทั้งคู่ยัง ตอนนี้ลูกชายของฉันเพิ่งเข้าสู่รุ่น แต่ใบหน้าของบีโบกลับเข้มขึ้นและแก่ลงมาก ความทรงจำนี้ไม่มีค่าสำหรับเรา!”

นอกจากนี้ ผู้เป็นแม่ยังได้เปิดเผยสถานการณ์ปัจจุบันของบีโบ้ด้วย เนื่องจากสุนัขมีอายุมากแล้ว จึงมีปัญหาสุขภาพมากมาย เช่น ตาบอด โรคหัวใจ… ดังนั้นเธอต้องใช้เวลาดูแลค่อนข้างมาก เมื่อไม่นานมานี้ครอบครัวนี้ก็ฉลองวันเกิดปีที่ 15 ของบีโบด้วย แม้ว่ามันจะมองไม่เห็นอีกต่อไป แต่ดูเหมือนว่ายังคงเข้าใจความหมายของวันเกิด เพราะดูมีความสุขมากกว่าปกติ

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวปรากฏบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นมากมายว่าความสัมพันธ์ระหว่างสุนัขและครอบครัวนี้มีค่าอย่างแท้จริง “ช่วงเวลาที่น่าจดจำนี้ต้องถูกเก็บรักษาไว้” , “สำหรับสุนัข 14 ปีเท่ากับตลอดชีวิตของมัน” , “บางทีหมาตัวนี้คงมีชีวิตที่มีความสุขแล้ว”, “นี่เป็นความรู้สึกที่แสนพิเศษ”, “ไม่ใช่แค่สัตว์เลี้ยง บิโบ้ก็เป็นสมาชิกของครอบครัวนี้ด้วย”

  • คลิป 12 ล้านวิว เทียบรูปก่อน-หลังแฟนสาวไปฝึกตำรวจ หน้าสวยจริงๆ ไม่มีผมยังรอด
  • โซเซียลเทียบชัดๆ ภาพครูคนสวย ก่อนและหลังสอนหนังสือ วอนนักเรียนอย่าทำครูเครียด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ