อึ้ง! รูปปั้นเปลือยยักษ์ โดนัลด์ ทรัมป์ แขวนโชว์กลางเมือง โดยศลป.ปริศนา

Home » อึ้ง! รูปปั้นเปลือยยักษ์ โดนัลด์ ทรัมป์ แขวนโชว์กลางเมือง โดยศลป.ปริศนา

ล่อนจ้อนกลางเมือง

ตะลึง! รูปปั้นเปลือยขนาดยักษ์ นายโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้สมัครชิงประธานาธิบดี พรรค รีพับลิกัน สูง 43 ฟุต แขวนโชว์กลางเมืองฟินิกซ์ รัฐแอริโซนา

ตะลึงกันทั่วเมื่อเจอเข้ากับรูปปั้นเปลือยขนาดยักษ์ของ นายโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้สมัครชิงประธานาธิบดี จากพรรค รีพับลิกัน สูง 43 ฟุต ถูกแขวนตั้งโชว์อยู่ในชุมชนเมืองฟินิกซ์ รัฐแอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยยังคงเป็นที่สงสัยกันว่าว่ารูปปั้นนี้ใครเป็นเจ้าของ และที่ทำแบบนี้เขานั้นต้องการจะสื่อความหมายถึงอะไร

เรียกได้ว่าเป็นที่ฮือฮาทั่วโลกกับ รูปปั้นเปลือยขนาดยักษ์สูง 43 ฟุต ของ นายโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้สมัครชิงประธานาธิบดี จากพรรค รีพับลิกัน ทำเอาคนที่ผ่านมาพบเห็นต่างพากันไปมุงดู และถ่ายภาพ พร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานาว่าผู้ที่นำมาติดตั้งมีวัตถุประสงค์อย่างไรกันแน่ ซึ่งนี่ไม่ใช้ครั้งแรกที่รูปปั้นขนาดยักษ์นี้ถูกนำมาแขวนโชว์ เพราะเมื่อสัปดาห์ก่อนรูปปั้น ทรัมป์เปลือย นี้ก็ไปโผล่อยู่ที่ลาสเวกัส ในรัฐเนวาดามาแล้วอีกด้วย

Naked Donald Trump
Sky News

ทางด้านโฆษกของศิลปินไม่เปิดเผยชื่อ ผู้ที่สร้างสรรค์ผลงาน รูปปั้นทรัมป์เปลือย ตั้งชื่อผลงานชิ้นนี้ว่า “Crooked and Obscene (คดเคี้ยวและอนาจาร)” ซึ่งรูปปั้นนี้ สูง 43 ฟุต กว้าง 10 ฟุต หนัก 6,000 ปอนด์ และทำจากโฟมทับเหล็กเส้น และยังเสริมอีกว่ารูปปั้นนี้ตั้งใจจะ “จุดชนวนให้เกิดการสนทนา”

Naked Donald Trump2
Sky News
  • แห่ชื่นชม! พนง.เซเว่นสาว ยืน ปฐมพยาบาลลูกค้า หลังเหตุกราดยิงหน้าร้าน
  • สาว Only Fan โดนจวกยับ หลังโชว์หวิว เลียนแบบยืนรายงานสภาพอากาศ
  • สลด น้ำท่วมเชียงใหม่ พบช้างล้มแล้ว 3 เชือก 1 เชือก คือ “ฟ้าใส”

ซึ่งรูปปั้นดังกล่าวจะถูกเคลื่อนย้ายออกไปในเวลา 16.00 น. วันที่ 4 ตุลาคม 2024 ตามเวลาในท้องถิ่น ซึ่งคาดว่าจะมีการเคลื่อนย้ายรูปปั้นนี้ไปในอีกหลายเมืองทั่วสหรัฐฯ ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยพรรค รีพับลิกัน แห่งเนวาดากล่าวว่าพรรคขอ “ประณามรูปปั้นที่น่ารังเกียจนี้อย่างรุนแรง”

ข้อมูลจาก Sky News

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ