ดราม่า "แซนวิช 39 บาท" มีคนช่วยเฉลยละเอียด ทำไมไส้น้อย แต่ทนายดังโผล่เมนต์ช็อตฟิล

Home » ดราม่า "แซนวิช 39 บาท" มีคนช่วยเฉลยละเอียด ทำไมไส้น้อย แต่ทนายดังโผล่เมนต์ช็อตฟิล
ดราม่า "แซนวิช 39 บาท" มีคนช่วยเฉลยละเอียด ทำไมไส้น้อย แต่ทนายดังโผล่เมนต์ช็อตฟิล

น่าเกลียดเกินอันนี้! สาวรีวิวซื้อ “แซนวิช” 39 บาท แหวกให้ดูข้างในชัดๆ มีคนช่วยเฉลยแล้วทำไมไส้น้อย แต่เจอทนายดังช็อตฟิล

เมื่อวานนี้ (3 ต.ค.) สมาชิกกลุ่มเฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค ซึ่งมีสมาชิกอยู่กว่า 8 แสนราย ได้มีหญิงสาวคนหนึ่งโพสต์แชร์ภาพ แซนวิสอบร้อนจากร้านสะดวกซื้อ ไส้แฮมชีสและผักโขม จ่ายไปในราคา 39 บาท แต่เมื่อแหวกดูข้างในพบว่าไม่ตรงปกสุดๆ ถึงกับบอกว่าน่าเกลียดเกินอันนี้

เจ้าของโพสต์ระบุว่า “น่าเกลียดเกินอันนี้ แซนวิสอบร้อน แฮมชีส และผักโขม แบบใด แบบวิญญาณ เหรอ งงมาก คือ เข้าใจได้นะ มันไม่ตรงปกหน้าซองหรอก แต่อันนี้ เกินเบอร์ไปมาก 39 บาท”

เมื่อภาพถูกเผยแพร่ออกมา ชาวเน็ตจำนวนมากได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยหลายคนที่เคยลองซื้อมาทานต่างบอกว่าเจอเช่นเดียวกัน ในขณะที่บางส่วนที่ยังไม่เคยซื้อสินค้าชิ้นนี้ ต่างก็รู้สึกตกใจในปริมาณของไส้แซนวิช ถึงกับล้อเลียนว่า ผักติดฟันยังมากกว่านี้เลยครับ, แว๊บแรกนึกว่าขนมขึ้นรา, ร้านคุมแคลให้ครับ, วิญญาน5555

อย่างไรก็ดี ในเวลาต่อมามีคนเข้ามาโพสต์แนบรูปสินค้า พร้อมให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “เผื่อมีคนไม่รู้อันนี้มันแบบคู่ ได้ทั้งหมด 4 ชิ้น ราคาแค่ 39 เราก็ว่าได้อยู่นะ ถ้าอยากได้ไส้จุกๆ ก็ต้องไปกินอันที่มันได้แค่ 2 ชิ้น แต่อันนั้นจะให้ไส้ฉ่ำเลย” หรือก็คือราคาตกชิ้นละไม่ถึง 10 บาท

ซึ่งจากข้อมูลข้างต้นก็ทำให้ชาวเน็ตหลายคนถึงกับย้ายทีม โดยบอกว่าตอนแรกก็คิดว่าแพงมาก เพราะไม่เคยซื้อ แต่พอมาอ่านคอมเมนต์นี้ ถ้าได้4 ชิ้นกับราคาเท่านี้ ก็ถือว่าไม่น่าเกลียดนะ อย่างไรก็ดี ขณะเดียวกันได้มี ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อข้อมูลของสินค้าชิ้นนี้สั้นๆ ว่า “ภาพในปกไส้ทะลักเลย” 

  • สาวสั่งส้มตำร้านเปิดใหม่ จ่ายไป 80 บาท รับถุงมาน้ำตาจิไหล ลืมใส่อะไรหรือเปล่าคะ…?
  • สาว TikTok แชร์วิธีทำกับข้าว มื้อละ 7 บาท กินได้ทั้งบ้าน ชาวเน็ตเห็นแล้วบอก อยากร้องไห้!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ